Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá "chán đời"

Chất vải chính là yếu tố rất quan trọng cần cân nhắc khi chị em mua sắm áo quần.

Không thể phủ nhận rằng, nhờ công lăng xê của Jennie mà mẫu áo crop top nơ của Chanel đã trở nên phổ biến rộng rãi, từ đó xuất hiện khá nhiều phiên bản na ná. Cách đây không lâu, trên sân khấu của show âm nhạc M Countdown, nữ idol Arin của nhóm Oh My Girl đã chọn diện một chiếc áo crop top nơ điệu đà, và cũng không khó để nhận ra mẫu áo này gần giống với thiết kế nổi tiếng của nhà mốt Chanel.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-1Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-2

Arin là một trong những visual nổi bật của Kpop, cô nàng đã không ít lần gây sốt với nhan sắc ngây thơ, trong veo như nắng mai và được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của Suzy và mỹ nhân Irene nhà Red Velvet. Bên cạnh visual rạng rỡ, Arin còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo được cho là bé hơn cả vòng bụng 48cm của Rosé (Black Pink). Với tất cả những lợi thế về cả nhan sắc lẫn ngoại hình, Arin hứa hẹn rằng có thể chinh phục được nhiều món thời trang.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-3

Thế nhưng dù vẻ ngoài hoàn hảo đến thế, Arin vẫn không thể "cân" được mẫu áo crop top trông khá "chán đời" mà cô diện trong đợt comeback mới nhất. Cụ thể là dù mẫu crop top được gắn nơ đúng với xu hướng bây giờ, màu sắc cũng khá là kẹo ngọt nhưng với chất liệu vải thô nhăn nhúm, dây áo cùng chiếc nơ được tạo hình khá vụng về, mẫu áo crop top của Arin vẫn không thể bật lên được nét thời thượng, sang chảnh.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-4

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-5

Trong những bức hình đã chỉnh sửa, ta chỉ thấy nhan sắc của Arin tỏa sáng, còn mẫu áo với chất vải thiếu chất lượng đã khiến bộ đồ kém đẹp đi rất nhiều.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-6

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-7

Như đã đề cập ở trên, người có công lớn trong việc lăng xê mẫu áo crop top nơ không ai khác chính là nàng IT Girl Jennie. Thiết kế cô diện đến từ Chanel nên không có gì phải bàn cãi về độ cao cấp của chất vải, cấu trúc, đường may… Điều đáng nói ở đây là vóc dáng sexy, thần thái sang chảnh của Jennie đã "thuần phục" thành công mẫu crop top, giúp tổng thể trang phục trở nên vô cùng hút mắt.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-8

Jennie diện mẫu áo crop top này theo nhiều kiểu khác nhau và lần nào, cô cũng khiến netizen phải xuýt xoa với vẻ ngoài hoàn hảo, xứng danh đại sứ thương hiệu của Chanel.

Dù vòng eo bé hơn hẳn, nữ idol này vẫn thua đau trước Jennie vì diện áo có chất vải quá chán đời-9

Arin không hề thua kém Jennie về nhan sắc, cô thậm chí còn sở hữu vòng eo được cho là mi nhon hơn hẳn thành viên Black Pink nhưng chỉ vì mẫu áo crop top nơ được may không khéo nên trong lần "đụng độ" phong cách này, cô đã để thua mất đồng nghiệp của mình rồi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-vong-eo-be-hon-han-nu-idol-nay-van-thua-dau-truoc-jennie-vi-dien-ao-co-chat-vai-qua-chan-doi-162212605150933351.htm

Jennie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.