Trót dại diện 4 kiểu trang phục sau đi tiệc Tất niên cuối năm của công ty, thế nào chị em cũng bị chê là thiếu ý tứ

Rất nhiều trang phục hợp với không khí tiệc tùng nhưng vẫn đủ sự tinh tế, bạn đừng mặc 4 outfit dưới đây để đi Tất niên của công ty.

Cuối năm, các công ty thường tổ chức những bữa tiệc Tất niên để khép lại một năm lao động vất vả, đồng thời tạo cơ hội để các thành viên của công ty được giao lưu, gặp gỡ nhau. Đây cũng là dịp để các chị em được bung lụa, ăn diện thoải mái và lộng lẫy hơn thường ngày. Tuy nhiên, dù công ty dễ tính đến đâu, tiệc tất niên cũng cần sự thanh lịch, tinh tế trong cách lên đồ của các chị em. Nếu mấy nàng công sở mà "trót dại" mặc 4 kiểu trang phục sau đây, thế nào cũng mất điểm trong mắt các đồng nghiệp.

1. Đồ xuyên thấu lộ sạch nội y

Trót dại diện 4 kiểu trang phục sau đi tiệc Tất niên cuối năm của công ty, thế nào chị em cũng bị chê là thiếu ý tứ-1

Đi tiệc cuối năm ở đâu thì không nói nhưng nếu dự tiệc công ty, bạn rất không nên thả phanh quá trong chuyện lên đồ. Điều này có nghĩa là, những bộ trang phục xuyên thấu, lộ hết nội y bên trong hoàn toàn không phải là lựa chọn khôn ngoan. Đặt trong bối cảnh xung quanh bạn toàn là đồng nghiệp và sếp, trang phục xuyên thấu lại càng tỏ ra không phù hợp.

Có rất nhiều kiểu trang phục đi tiệc đủ kín đáo nhưng cũng không kém phần sang chảnh, lồng lộn. Tốt nhất là bạn nên diện đồ theo hướng giấu kín nội y thì sẽ thanh lịch, ý nhị hơn.

2. Váy áo cầu kỳ, rườm rà

Trót dại diện 4 kiểu trang phục sau đi tiệc Tất niên cuối năm của công ty, thế nào chị em cũng bị chê là thiếu ý tứ-2

Đồng ý là khi đi dự tiệc, chị em nên diện những chiếc đầm dạ hội điệu đà, lộng lẫy. Tuy nhiên, nếu thiết kế đầm dự tiệc của chị em quá cầu kỳ, rườm rà thì lại thành vấn đề. Lựa chọn quá đà này rất dễ lấn át đồng nghiệp, thậm chí trở nên "kệch cỡm" nếu những người xung quanh ăn diện tinh giản, ý nhị và bạn sẽ ngay lập tức biến thành cô nàng thiếu tinh tế. Đó còn chưa nói đến, những chiếc đầm quá rườm rà sẽ khiến bạn khó di chuyển, vận động, như vậy thì rất bất tiện, niềm vui khi tiệc tùng dễ bị vơi đi nhiều phần.

Hãy chú ý đến dress code của bữa tiệc, đồng thời ưu tiên những thiếc kế vừa đủ bắt mắt, nhưng cũng tinh tế và không chiếm quá nhiều spotlight của chị em đồng nghiệp, hình ảnh của bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

3. Diện đồ quá xuề xòa

Trót dại diện 4 kiểu trang phục sau đi tiệc Tất niên cuối năm của công ty, thế nào chị em cũng bị chê là thiếu ý tứ-3

Mặc lồng lộn quá cũng không ổn, nhưng ăn vận quá giản dị, xuề xòa cũng chưa chắc đã hay. Những set trang phục như áo len + quần jeans rách, hay váy len/váy nỉ đơn giản + giày sneaker… hoàn toàn không phải là lựa chọn thích hợp cho các bữa tiệc. Đặc biệt là đối với tiệc tất niên của công ty, bạn sẽ bị đánh giá là người luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Nếu yêu thích sự giản đơn, bạn có thể chọn những kiểu trang phục như bộ suit, váy cổ vest trơn màu trung tính, hay bộ đôi áo blouse tay bồng, cổ cao với chân váy sequin cũng là lựa chọn rất ổn, diện lên vừa thoải mái, tự tin lại vừa chuẩn không khí tiệc tùng.

4. Diện váy ren hai dây

Trót dại diện 4 kiểu trang phục sau đi tiệc Tất niên cuối năm của công ty, thế nào chị em cũng bị chê là thiếu ý tứ-4

Những mẫu váy ren hai dây, ôm sát là lựa chọn nhiều nàng thường nghĩ đến khi chuẩn bị lên đồ đi dự tiệc, tất cả là nhờ vẻ sexy, bốc lửa mà kiểu trang phục này mang lại. Thế nhưng, điều này lại không phù hợp lắm đối với tiệc công ty – sự kiện dù thoải mái nhưng vẫn cần sự tinh tế, có chừng mực. Và để tránh không trở thành gợi cảm quá hóa phản cảm, hay trông như mặc đồ ngủ, bạn nên tránh xa váy ren hai dây, thay vào đó là ưu tiên váy sequin thì ổn hơn nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trot-dai-dien-4-kieu-trang-phuc-sau-di-tiec-tat-nien-cuoi-nam-cua-cong-ty-the-nao-chi-em-cung-bi-che-la-thieu-y-tu-222020201222141883.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.