Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế

Quần trắng sẽ giúp style của chị em thêm tươi mới mà vẫn thanh lịch.

Quần jeans xanh và quần đen là những món thời trang phổ biến nhất trong tủ đồ, gần như chị em nào cũng có sẵn vài chiếc. 

Tuy nhiên, diện quần jeans xanh hay quần đen mãi rồi cũng dễ chán, style của chị em sẽ không có gì đột phá. Để đa dạng hóa phong cách, chị em rất nên bổ sung thêm cho mình một hai chiếc quần trắng. Đây là kiểu quần chiếm sóng không quá dày đặc, nhưng vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Quần trắng cũng dễ mix&match giống như quần đen, nhưng tươi tắn và trẻ trung hơn. Ngắm các quý cô Hàn Quốc diện quần trắng siêu đẹp, chị em sẽ muốn mặc kiểu quần này quanh năm suốt tháng.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-1

Áo len cộc tay khá hợp với thời tiết chuyển giao từ xuân sang hè. Tông màu xanh nhạt ăn nhập hoàn hảo với chiếc quần jeans trắng, tạo nên outfit tươi xinh mà vẫn trang nhã.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-2

Áo sơ mi kẻ vẫn là một trong những items dẫn đầu xu hướng, chị em rất nên sắm kiểu áo này về. Sơ mi kẻ hợp mix với nhiều kiểu quần, trong đó có quần âu trắng. Combo này trẻ trung và thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp style công sở của chị em trở nên thú vị hơn.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-3

Áo đen + quần jeans trắng là bộ đôi cơ bản, nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán. Diện bộ đôi này, chị em không chỉ có được vẻ ngoài trẻ trung, cool ngầu mà còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-4

Đơn giản nhưng vẫn đẹp chính là combo áo sơ mi trầm màu + jeans trắng. Thao tác sơ vin sẽ giúp bộ đồ trông thời thượng và lịch sự hơn. Đôi giày búp bê đơn giản thì quá lý tưởng để kết lại outfit.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-5

Áo blouse tím lilac mang đến sự nữ tính, trang nhã cho người diện. Và để bảo toàn vẻ tinh tế, một chiếc quần âu trắng sẽ là nửa kia hoàn hảo của mẫu áo.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-6

Đừng chỉ kết hợp quần jeans trắng với blazer, áo kaki cũng là bạn đồng hành rất hoàn hảo. Bộ đôi áo khoác kaki + quần jeans trắng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, phóng khoáng xen lẫn nét thanh lịch. Nàng 30+ áp dụng combo này thì đẹp từ công sở ra phố.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-7

Combo áo len kẻ đủ nổi bật, trẻ trung và vẫn giữ cho người mặc vẻ ngoài nhã nhặn. Nếu chọn áo dáng lửng, chị em không cần sơ vin thì vóc dáng cũng cao ráo, chẳng sợ bị dìm.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-8

Áp dụng combo áo sơ mi màu pastel với quần jeans trắng, thế nào chị em cũng được khen là trẻ trung, tinh tế. Đôi giày trắng là lựa chọn đơn giản, nhưng hiệu quả để kết lại bộ đồ.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-9

Ngay cả khi mặc áo màu rực rỡ một chút, chị em cũng không lo vẻ ngoài bị sến và lòe loẹt nếu kết hợp cùng với những items như cardigan, quần âu, loafer mang tông màu trắng. Cách mix&match này sẽ cân bằng set đồ, nhưng vẫn giúp người diện trông thật nổi bật.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-10

Đơn giản nhưng không tầm thường chính là bộ đôi áo thun màu be và quần jeans trắng. Combo này hack tuổi tốt và cộng điểm tinh tế cho người mặc.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-11

Những khi không biết mặc gì, chị em cứ kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu đồng màu, vậy là thanh lịch miễn bàn.

Đừng diện mỗi quần đen, chị em hãy sắm thêm quần trắng để mặc được ít nhất 12 set trẻ trung tinh tế-12

Combo áo trắng + quần trắng và áo tông màu xanh nhạt khoác ngoài này rất tươi xinh, sang chảnh. Outfit sẽ còn yêu kiều hơn nữa nếu bạn nhấn nhá một chiếc vòng cổ ngọc trai.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-dien-moi-quan-den-chi-em-hay-sam-them-quan-trang-de-mac-duoc-it-nhat-12-set-tre-trung-tinh-te-22202283203850134.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.