Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với thói quen mua đồ hiệu của cô.

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với thói quen mua đồ hiệu của cô.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-1

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Vẫn biết rằng, Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu kiếm được rất nhiều tiền bởi cô thường xuyên mua đồ hiệu không cần nhìn giá. Tuy nhiên, điều đáng nói khác ở đây là cô luôn có rất nhiều lý do để mua hàng hiệu tới mức gây cười cho người hâm mộ. Gần đây nhất, người đẹp chia sẻ, cô bỏ số tiền không hề nhỏ để mua đôi dép thương hiệu Louis Vuitton chỉ để... trưng bày. 

Được biết, đôi dép điệu đà này trị giá lên tới hơn 25 triệu đồng chưa kể thuế. Đắt đỏ là thế, nếu thuộc về tay các tín đồ thời trang khác, chắc chắn sẽ được sử dụng tối ưu, lên đồ sang chảnh, sành điệu. Thế mà, Mai Phương Thúy lại mua dép chỉ để ngắm với lý do "xinh quá" như thế này. Mỗi người đều có quan điểm sử dụng hàng hiệu theo cách riêng và Mai Phương Thúy cũng không ngoại lệ.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-2

 

Đôi dép lông được mua để trưng bày màu hồng dễ thương.

Trước đó, người đẹp cũng gây xôn xao dư luận vì mua nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ khác với những lý do "đáng yêu", thậm chí là "khó hiểu". Chiếc clutch của thương hiệu Chanel chẳng đựng được gì ngoài vài thỏi son bé con xíu. Dường như, chiếc clutch này giống trang sức để làm đẹp cho vẻ ngoài người diện hơn là một món đồ có chức năng chứa, đựng. Món đồ có giá lên tới 300 triệu đồng. 

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-3

Túi hiệu Chanel mua để đựng 1 thỏi son.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-4

 

Tốn nhiều tiền mua đồ hiệu là vậy nhưng người đẹp không được khen ngợi nhiều về cách mix đồ sao cho sang chảnh.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-5

Set đồ hiệu Mai Phương Thúy mua để đi ăn hàng.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-6

Một lần khác, nàng Hậu cũng vu vơ mua nguyên set đồ Gucci chỉ vì người bán hàng mời chào và quá đẹp trai. Lý giải cho hành động của mình, Mai Phương Thúy cho biết: "Khi bạn sinh ra không phải để mặc quần áo như thế này nhưng nhân viên bán hàng bảo bạn mua đi và bạn mua luôn". Hoá ra, vì anh bán hàng rất đẹp trai và ngọt ngào (theo lời Mai Phương Thúy tiết lộ) nên cô mới chịu chơi như vậy dù biết đây là quyết định có phần... thiệt thòi cho bản thân. Nhưng thôi không sao, Thúy bảo đây là trang phục để mặc đi ăn bún đậu và cháo sườn thôi, nên vậy là quá hợp rồi.

Dùng đồ hiệu kiểu Mai Phương Thúy: Quần áo chục triệu để đi ăn cháo sườn-7

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Dù không quá ồn ào như nhiều người đẹp khác nhưng việc Mai Phương Thúy mua hàng hiệu theo "lố", "càn quét" các thương hiệu đình đám như "đi chợ" đã không phải điều gì quá lạ lẫm.

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.