Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại

Dù là người đến sau, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề "bất bại" trước những mỹ nhân đình đám như Huyền Baby, Son Ye Jin, Quỳnh Anh Shyn

Dù là người đến sau, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề "bất bại" trước những mỹ nhân đình đám như Huyền Baby, Son Ye Jin, Quỳnh Anh Shyn... khi đụng hàng chung một mẫu đầm.

Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu làng giải trí, thế nên không khó để Hồ Ngọc Hà có thể chinh phục thành công mọi phong cách khác nhau. Nếu sáng nay, bà mẹ một con vừa "lên đồ" ra phố với cả cây đen trắng đơn giản nhưng chất lừ, thì chỉ vài tiếng sau đó, cô đã bật chế độ "làm màu" trong bộ váy rực rỡ.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-1

Chính sự thay đổi liên tục trong phong cách cùng gout thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà chưa từng làm người hâm mộ thất vọng khi khoác lên mình bất kì bộ cánh nào.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thời trang, người tình Kim Lý tiếp tục chiếm trọn spotlight với mẫu đầm hoa ôm sát, có phần cúp ngực gợi cảm. Dù luôn ghi điểm với những bộ cánh hở hang táo bạo hay đậm chất cá tính, hình ảnh Hồ Ngọc Hà dịu dàng, ngọt ngào và hết sức quý phái này vẫn giữ được sức hút ấn tượng. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-2

Thiết kế váy đuôi cá ôm sát, có phần cúp ngực giúp bà mẹ một con khoe được đường cong vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Họa tiết hoa trắng trên nền xanh bắt mắt nhưng không quá sến lại càng giúp tôn lên được vẻ ngoài sang chảnh và quyến rũ bội phần của nữ ca sĩ. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-3

Vốn là một trong những "fan cứng" của nhà mốt Dolce&Gabbana, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” hẳn nhiên nhắm mắt làm lơ trước mẫu váy có giá thành gần 60 triệu này. Cô kết hợp cùng hoa tai dáng dài có tông xanh cùng chiếc túi xách bé tí hon một cách hài hòa. 

Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là mẫu đầm này trước đó đã được rất nhiều quý cô sành điệu "nhắm trúng".

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-4

Vốn là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" luôn cập nhật xu hướng thời trang, Huyền Baby hiếm khi bỏ qua bất kì item nào được cho là kinh điển. Và tất nhiên, mẫu đầm hoa này cũng khó mà lọt khỏi tầm ngắm của cô. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-5

Để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, bà mẹ hai con chọn phối cùng túi xách Louis Vuitton Capucines được mẹ chồng tặng và kính mắt mèo ấn tượng. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-6

Tưởng chỉ phù hợp với phong cách cá tính và chất chơi ngày thường, Quỳnh Anh Shyn cũng không hề "lép vế" trước đàn chị khi diện mẫu đầm hoa tôn dáng này. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-7

Nàng hotgirl như hóa thân thành quý cô đài cát khi làm tóc uốn xoăn cổ điển và đeo hoa tai ngọc trai cầu kì. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-8

Trước đó, "tình đầu quốc dân" đẹp nhất lịch sử Hàn cũng đã "lăng xê" thiết kế này trong một sự kiện. Với vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào của mình, Son Ye Jin khiến bất kì ai cũng phải mỏi mắt nhìn trước nhan sắc và vóc dáng cực phẩm khi khoác lên mình chiếc đầm hoa hồng trắng, điểm xuyết lá xanh của D&G.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-9

Chưa xét đến vóc dáng, IU vẫn được khen ngợi đẹp tựa nữ thần khi khoác lên mình mẫu đầm liên tục "đụng hàng" này. 

Có thể nói, mặc cho mỗi người đều có riêng một công thức phối đồ, song Hồ Ngọc Hà dù là người đến sau vẫn không hề "bất bại" trước những mỹ nhân đình đám như Huyền Baby, Son Ye Jin, Quỳnh Anh Shyn... Bởi váy hoa - một trong những thiết kế có khả năng làm bật lên vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa quyến rũ của người mặc cũng không phải là item quá xa lạ đối với "Nữ hoàng giải trí". Dường như lần nào khoác lên mình thiết kế này, bà mẹ một con cũng đều áp đảo mọi mỹ nhân khác. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-10

Trong bộ váy hoa xếp nhún có kiểu dáng trễ vai, giọng ca "Vẻ đẹp 4.0" tự tin khoe vai trần gợi cảm cùng chiếc eo thon đáng ngưỡng mộ. Cô còn cài vương miện xinh đẹp, hóa thân nữ thần khiến bất kì ai cũng phải xao xuyến.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-11

Ra phố với mẫu đầm maxi hoa đỏ rực, có ai ngờ rằng nữ ca sĩ đã bước vào tuổi 35. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-12

Thêm thắt vài món phụ kiện đắt giá vào set đồ như túi và thắt lưng Gucci, Hồ Ngọc Hà đã có thể khiến cho outfit của mình thêm nổi bật và đẳng cấp.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-13

Trong khi các tín đồ thời trang đều ngại mix match với những món đồ có quá nhiều họa tiết rối mắt vì sẽ khiến vẻ ngoài trông sến và kém sang, vậy thì Hồ Ngọc Hà chính là minh chứng cho việc chỉ cần có con mắt thẩm mỹ và cách phối đồ tinh tế, bạn sẽ có thể "cân" mọi món đồ.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-14

Diện đầm vàng hoa nhí rực rỡ, sắc vóc của Hồ Hà càng theo đó mà tỏa sáng. 

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-15

Đã quen với một Hồ Ngọc Hà cá tính và sexy hết nấc, hình ảnh cô diện váy hoa phối cùng áo phông trắng dù cực đơn giản nhưng lại đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng.

Đụng hàng chiếc đầm hoa 60 triệu với mỹ nhân khắp châu Á, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp bất bại-16

Còn bạn, bạn yêu thích phiên bản nào của Hồ Ngọc Hà?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dung-hang-chiec-dam-hoa-60-trieu-voi-my-nhan-khap-chau-a-ho-ngoc-ha-van-dep-bat-bai-d224011.html

đụng hàng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.