Đụng hàng Công nương “Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?

Một bộ váy được 2 vị Công nương chọn diện, tạo ra màn so kè bất ngờ.

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-1

Công nương Kate từ lâu vẫn luôn là hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em yêu thích. Bên cạnh gu thời trang ấn tượng, Công nương Kate còn ghi điểm với thần thái cao sang, quý phái chuẩn "nữ hoàng tương lai". Mới đây, Kate Middleton còn vừa có màn đụng độ với Công nương "Lọ Lem" đình đám.

Mọi bộ cánh mà Công nương Kate diện lên đều nhanh chóng thành hot trend khiến dân tình nô nức tìm mua theo. Điển hình như mẫu váy chấm bi mà cô từng diện dưới đây. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-2
Họa tiết chấm bi vốn dễ tạo cảm giác sến súa, lỗi mốt nhưng khi Công nương Kate diện lên thì vẫn thanh lịch hết sức. 

Dáng váy sơ mi cổ điển, tay bồng và vạt dài quá gối mang đến cảm giác trang nhã, kín đáo cho người mặc. Công nương Kate không mang phụ kiện cầu kỳ, đeo khuyên tai đính ngọc trai đồng bộ với trang phục. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-3
Cùng với mẫu váy kín đáo này, Công nương Kate còn mang clutch cầm tay, đi giày cao gót vải nhung mang tông xanh rêu nền nã. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-4
Thiết kế này cũng vừa được Công nương Na Uy - Mette Marit chọn diện trong sự kiện mới đây. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-5
Công nương Na Uy đã diện váy với áo khoác dài, không tay bên ngoài. Ngoài ra, cô còn đi tất và giày cao gó; đeo vòng tay, khuyên tai đính đá. Công nương Na Uy không trang điểm cầu kỳ, gần như để mặt mộc toàn tập. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-6
Công nương Na Uy được ví là vị Công nương "Lọ Lem" bởi cô từng có quá khứ khá cơ cực, đi làm bồi bàn trước khi trở thành Công nương Hoàng gia. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-7
Hai vị Công nương đụng độ trong 1 mẫu váy đã tạo ra màn so kè thú vị. Nếu như Công nương Kate diện váy sơ mi tối giản, phụ kiện đồng bộ; thì Công nương Na Uy lại mang thêm áo khoác, đi tất đen kín đáo. Đây quả là màn so kè cân não, khó mà phân định xem ai là người ấn tượng hơn. 

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-8
Trong quá khứ, 2 vị Công nương này cũng từng có nhiều màn đụng độ trong cùng 1 bộ cánh khiến dân tình được phen so kè thú vị.

Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-9Đụng hàng Công nương Lọ Lem”, Kate Middleton lép vế hay sẽ tỏa sáng như nữ hoàng?-10

Theo Pháp luật và bạn đọc


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.