Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh

Dù kém cạnh về chiều cao nhưng Lan Ngọc vẫn lên đồ thông minh, gợi cảm chẳng kém Mai Phương Thúy.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất ổn áp nhưng Lan Ngọc lại có nhược điểm chiều cao không mấy nổi trội. Nữ diễn viên cao khoảng 1m64, tuy không thấp nhưng chiều cao này chưa thực sự ấn tượng khi so kè với nhiều mỹ nhân đình đám khác trong Vbiz. Vậy nhưng, Lan Ngọc vẫn khéo tận dụng các chiêu hack dáng để trông cao ráo hơn thực tế, minh chứng cụ thể có thể thấy rõ qua màn đụng độ với Hoa hậu Mai Phương Thúy dưới đây.

Khi đứng chung khung hình, có thể thấy Lan Ngọc và Mai Phương Thúy có chiều cao chênh lệch khá rõ rệt. Nếu như Mai Phương Thúy cao 1m8 thì Lan Ngọc cao 1m64 - họ chênh lệch khoảng16cm.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-1

Dẫu vậy, 2 mỹ nhân này từng có 1 pha đụng hàng cực kỳ cân não khiến dân tình khó lòng phân định ai là người mặc đẹp hơn.

Cụ thể khi đó, 2 người đẹp đã đụng độ trong mẫu váy dệt kim dáng ôm sát, tôn đường cong gợi cảm. Váy còn có thêm chi tiết cut out phần ngực tăng cảm giác phóng khoáng.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-2

Dáng váy ôm tôn lên body gợi cảm, đồng thời còn giúp Lan Ngọc thêm phần mảnh mai, cao ráo hơn đáng kể. Khi diện mẫu váy này, nữ diễn viên mang thêm túi cầm tay nhỏ xinh, trang điểm nhẹ nhàng.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-3

Mai Phương Thúy xúng xính dạo phố với mẫu váy ôm nuột nà. Cô sử dụng thêm các phụ kiện như khuyên tai kim loại, đồng hồ để tăng thêm điểm chỉn chu, hiện đại.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-4

Chi tiết cut out kết hợp với phần xẻ cao của váy tôn lên đường cong nóng bỏng cũng như vóc dáng cao ráo của nàng Hậu.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-5

Đụng độ cùng 1 mẫu váy, dù kém Mai Phương Thúy đến gần 20cm chiều cao nhưng Lan Ngọc không hề lép vế về độ gợi cảm. Lan Ngọc đã khéo léo tạo dáng, tận dụng chi tiết xẻ vạt của váy và không chụp toàn bộ phần chân, do đó cô vừa phô diễn được đường cong mà không làm lộ nhược điểm vóc dáng thấp bé.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-6

Trong thực tế, Lan Ngọc luôn khéo tận dụng những bộ dáng ôm, có thêm chi tiết cut out hoặc ôm sát ở eo để tôn dáng cao ráo hơn so với thực tế. Theo dõi cô nàng này, những cô nàng thấp bé cũng có thể học hỏi được kha khá gợi ý hay ho để lên đồ mỗi ngày.

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-7

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-8

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-9

Đụng hàng Mai Phương Thúy, Lan Ngọc thua thiệt gần 20cm nhưng vẫn hack dáng thông minh-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-hang-mai-phuong-thuy-lan-ngoc-thua-thiet-gan-20cm-nhung-van-hack-dang-thong-minh-22202214323473312.htm

Mai Phương Thúy

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.