Đụng hàng "tứ tung" với BLACKPINK, Twice "ngầu" đấy nhưng vẫn không ấn tượng

Chỉ 1 bộ ảnh, nhiều mỹ nhân Twice đã có pha so kè đáng chú ý với BLACKPINK.

Cả Twice và BLACKPINK đều là 2 nhóm nhạc nổi tiếng, đình đám hiện nay của làng giải trí Kbiz. Nếu như BLACKPINK thiên về style cá tính thì Twice lại mang đến hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung. Tuy nhiên trong hình ảnh mới đây, Twice đã có màn đụng hàng "tứ tung" với BLACKPINK khiến dân tình được phen cân não, so kè xem mỹ nhân nào mới là người ấn tượng hơn.

Trong dự án mới mang tên Perfect World, Twice mang đến hình ảnh cool ngầu, cá tính khác hẳn vẻ trong trẻo, ngọt ngào thường thấy. Những bộ trang phục của 9 cô nàng cũng thiên về tông nâu - đen cá tính. 

Đụng hàng tứ tung với BLACKPINK, Twice ngầu đấy nhưng vẫn không ấn tượng-1

Nhóm đang dần có những thay đổi đáng kể trong mặt hình ảnh và âm nhạc, trở nên ấn tượng, độc đáo hơn. Hình ảnh của từng thành viên cũng dần sắc nét, thể hiện rõ cá tính của từng người hơn.

Đụng hàng tứ tung với BLACKPINK, Twice ngầu đấy nhưng vẫn không ấn tượng-2

Đáng nói, nhiều bộ cánh họ diện trong dự án này còn đụng độ tứ tung với BLACKPINK. Điểu hình như 2 mẫu corset của Area được Chaeyeon và Jisoo từng diện. Áo của Chaeyeon là thiết kế dáng cúp ngực, được mix cùng áo tay dài cá tính. Về phần Jisoo, mẫu corset của cô lại được lược bỏ phần cúp ngực, mix thêm cùng áo quây và chân váy đính lông tạo cảm giác vừa cá tính vừa ngọt ngào. 

Đụng hàng tứ tung với BLACKPINK, Twice ngầu đấy nhưng vẫn không ấn tượng-3

Hai kiểu áo đính dây na ná của Area tiếp tục được Momo và Rosé cùng diện. Về phần Momo, stylist đã chế từ váy thành áo crop top khoe eo thon, mix cùng quần da cá tính. Rosé lại diện áo và quần kẻ đồng bộ của Area.

Đụng hàng tứ tung với BLACKPINK, Twice ngầu đấy nhưng vẫn không ấn tượng-4

Hai mẫu váy na na của David Koma được Dahyun và Jennie cùng diện. Tuy nhiên lần này stylist của BLACKPINK đã ghi điểm khi khéo loại bỏ chi tiết phần khuy đính giúp váy tối giản, tránh rối mắt.

Đụng hàng tứ tung với BLACKPINK, Twice ngầu đấy nhưng vẫn không ấn tượng-5


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dung-hang-tu-tung-voi-blackpink-twice-ngau-day-nhung-van-khong-an-tuong-22202115814953251.htm

đụng hàng

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.