Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu

Ngọc Trinh đã mix chiếc váy màu be hở vai cùng với thắt lưng và túi xách hàng hiệu.

Thời gian vừa qua, scandal Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến cư dân mạng chú ý. Mặc dù Nathan Lee liên tục có hành động "đá đểu" nhưng Ngọc Trinh vẫn bình thản đăng những bức ảnh xinh đẹp.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng loạt ảnh mới cùng status ẩn ý: "Họ đã cố gắng chôn vùi bạn. Nhưng hãy nhớ rằng bạn là một hạt giống".

Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-1Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-2Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-3Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-4Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-5Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-6Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-7

Ngọc Trinh sành điệu khi mặc váy màu bè hở vai mix cùng túi xách hàng hiệu, thắt lưng. Ngoài ra, cổ của người đẹp còn đeo dây chuyền.


Trong loạt ảnh, Ngọc Trinh diện chiếc váy màu be hở vai. Để chiếc váy không đơn điệu, người đẹp mix váy với thắt lưng. Ngoài ra, cô còn mang túi xách hàng hiệu và giày màu đen. Có thể thấy, trông Ngọc Trinh vô cùng sành điệu. Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng diện kiểu váy này nhưng không mix các phụ kiện như Ngọc Trinh.

Đụng hàng với Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh sành điệu hơn nhờ phối đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu-8Mặc cùng 1 kiểu váy nhưng Tăng Thanh Hà giản dị hơn Ngọc Trinh.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-hang-voi-tang-thanh-ha-ngoc-trinh-sanh-dieu-hon-nho-phoi-do-voi-loat-phu-kien-hang-hieu-78963.html

Tăng Thanh Hà

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.