Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy "siêng cởi" nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải "nóng mắt"

Không chỉ khi đi dự sự kiện hay chụp ảnh quảng cáo, mà style thường ngày của Elly Trần cũng vô cùng nóng bỏng.

Không chỉ khi đi dự sự kiện hay chụp ảnh quảng cáo, mà style thường ngày của Elly Trần cũng vô cùng nóng bỏng.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Elly Trần chưa bao giờ khiến công chúng thôi trầm trồ vì độ sexy gợi cảm đốt mắt người nhìn. Không chỉ trong những bộ ảnh photoshot hay khi đi dự sự kiện, kể cả ở street style đời thường thì Elle Trần cũng luôn khéo phô diễn thân hình nóng bỏng trong những bộ cánh gợi cảm, lả lơi khiến ai nhìn cũng thấy nóng mắt dùm.

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-1Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-2Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-3

Elly Trần thường xuyên khiến công chúng nóng mắt với những bộ cánh khoe body táo bạo, cô thậm chí còn diện áo mỏng tang lộ nhũ hoa hay cố tình vén áo khoe chân ngực, eo thon.

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-4

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-5

Style hàng ngày của Elly Trần cũng vô cùng gợi cảm. Dù diện áo kín bưng cũng chẳng che nổi vòng 1 căng đầy bức người dưới lớp vải mỏng manh.

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-6

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-7

Với lợi thế cơ thể chuẩn chỉnh, đường cong hút mắt, vòng eo 55cm, Elly Trần chuộng những mẫu áo croptop vừa tôn lên vòng 1 lại khéo khoe vòng 2. Cô chăm mix cùng quần yếm, giày sneakers hay boots giúp cô trông trẻ trung hơn đáng kể so với tuổi thật và đặc biệt sẽ luôn buông thõng 1 bên quai áo đem đến hình ảnh vừa phóng khoáng cá tính lại gợi cảm hết phần thiên hạ.Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-8

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-9

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-10

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-11

Những mẫu váy 2 dây siêu ngắn siêu bó hay váy xẻ sâu cũng là item ruột của Elly Trần. Cô nàng còn thường cố tình lả lơi buông thõng phần dây áo, hay tạo dáng nhấn vào đường xẻ sâu để tôn lên đôi chân thon dài, vòng 1 sexy bức người.

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-12

Elly Trần: Nổi tiếng với phong cách sexy siêng cởi nhưng mặc kín vẫn khiến người nhìn phải nóng mắt-13

Elly Trần còn có lợi thế vòng eo 55cm lên cũng cũng rất chăm diện những chi tiết có thêm phần cut out uốn lượn ở eo hay áo croset để tôn lên lợi thế cơ thể.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/elly-tran-noi-tieng-voi-phong-cach-sexy-sieng-coi-nhung-mac-kin-van-khien-nguoi-nhin-phai-nong-mat-220208113049254.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.