Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy

Cùng một chất liệu trang phuc ánh kim long lanh, bên cạnh những nàng mỹ nhân được khen tới tấp thì cũng có không thiếu những người đẹp bị chê tơi tả.

Có thể coi, đồ ánh kim chính là ngọn núi cao chất ngất mà không phải người đẹp showbiz nào cũng có thể dễ dàng chinh phục. Bởi lẽ cùng một chất liệu trang phuc ánh kim long lanh, bên cạnh những nàng mỹ nhân được khen tới tấp thì cũng có không thiếu những người đẹp bị chê tơi tả.

Thật là muôn vàn éo le câu chuyện thời trang sao Việt. Khi mà ở cái thời buổi thông tin còn nhanh hơn cả ánh sáng, sự xuất hiện của các mỹ nhân showbiz trước truyền thông luôn nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm, từ mái tóc, lối trang điểm đến bộ quần áo cô ấy mặc, đôi giày cô ấy đi. Chính bởi lẽ đó, các người đẹp của chúng ta lúc nào cũng phải “lên đồ” long lanh để giữ gìn hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy của bản thân trong mắt công chúng.

Mà nhắc tới lộng lẫy lại nghĩ tới câu chuyện của nàng Hoa hậu Kỳ Duyên mấy ngày trước. Có diện một bộ váy ánh kim thôi mà cô nàng bỗng nhiên cũng trở thành tâm điểm khiến dân tình bàn lên tán xuống.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-1

Mà thế mới thấy độ khó nhằn của kiểu váy cực kì lộng lẫy này. Đến một đại mỹ nhân eo thon dáng gọn như Kỳ Duyên còn bị chê tơi tả tả tơi thì không biết người khác diện sẽ thế nào. Vậy mà soi lại cũng thấy, showbiz Việt có không ít các người đẹp dám dũng cảm thử thách cùng những kiểu váy ánh kim siêu khó nhằn. Người sắc vóc lên hương, người bị dìm chìm nghỉm, tất cả chỉ đến từ một nguyên do duy nhất: trang phục ánh kim.

Trước tiên phải kể đến là những bộ cánh đưa nhan sắc và vóc dáng của các người đẹp Việt lên cao “tít tận mây xanh”.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-2

Mở màn là chiếc váy ánh bạc siêu lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà. Gu thời trang của ai chứ riêng của Hồ Ngọc Hà thì chẳng thể chê vào đâu được.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-3

Hồ Ngọc Hà biến hóa siêu độc đáo và cá tính với chiếc áo khoác phao chất liệu ánh kim vàng. Đặc biệt khi kết hợp với mái tóc tết sợi cùng phụ kiện đeo đầu siêu chất, trông Hà Hồ chẳng khác nào một ngôi sao Hollywood.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-4

Dịu dàng và trong trẻo, Đỗ Mỹ Linh đẹp tựa hoa trong chiếc váy ánh kim vàng được thiết kế với phần eo ôm dáng cùng phần đuôi xòe thướt tha.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-5

Diện váy ánh trễ nải khoe khuôn ngực tròn đầy cùng đôi chân dài miên mai, Phạm Hương thật không hổ danh là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-6

Váy ánh kim với phần cổ trễ cùng chi tiết cắt xẻ cực táo bạo mà không kém phần tinh tế đã giúp Minh Tú khoe khéo vóc dáng hoàn hảo của người đẹp.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-7

Lan Khuê trông vô cùng quyến rũ và nổi bật với váy ánh kim xanh bạc cùng mái tóc buộc cao đầy cá tính.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-8

"Chị đẹp" Bích Phương cũng là mỹ nhân chinh phục hoàn toàn kiểu trang phục lấp lánh này. Lựa chọn một chiếc áo giấu quần lấp lánh sắc màu, trông Bích Phương vô cùng trẻ trung và năng động.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-9

Một tín đồ thời trang như Angela Phương Trinh tất nhiên cũng không thể bỏ qua kiểu váy lung linh này. Tuy nhiên, cô nàng đã cực kì thông minh khi lựa chọn chiếc váy ánh kim tông hồng, thay vì các màu đã quá quen mắt như tông vàng hay bạc.

Thế nhưng ngược lại, có những mỹ nhân từng xấu hổ muốn độn thổ bởi đồ ánh kim. Không biết sức mạnh và động lực nào đã khiến các người đẹp “nhắm mắt đưa tay”, bất chấp khoác lên mình những bộ trang phục ánh kim “sai quá sai”, ít nhất là đối với vóc dáng của mình.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-10

Lên thảm đỏ với chiếc váy xanh ánh kim cùng lối trang điểm "lệch pha", Nam Em đã nhận lại không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-11

Diện váy ánh kim kết hợp với những phụ kiện rất không liên quan như chiếc vòng cổ nặng nề hay đôi giày cao gót xanh pastel, Phi Thanh Vân dường như không biết đến những quy tắc thời trang cơ bản nhất. Chưa kể đến chi tiết khoét ngực sâu cùng cách tạo dáng đầy phản cảm đã khiến người đẹp trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-12

MC Thanh Vân hóa nàng tiên cá phiên bản lỗi với chiếc váy ánh kim tông xanh được thiết kế với phần đuôi xòe quá rườm rà. Đặc biệt, chiếc váy này chắc chắn không phải sự lựa chọn phù hợp đối với body có phần hơi mũm mĩm của nàng MC.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-13

Chiếc váy được Minh Hằng diện có thiết kế cực khó hiểu. Dường như Minh Hằng chỉ lồng tạm phần chân váy vào chiếc áo trắng cho giống trang phục đi sự kiện vậy. Chưa kể tới phần đuôi váy lòe xòe, nhàu nhĩ khiến Minh Hằng trông khá lôi thôi.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-14

Chiếc váy ánh kim tuy rất đẹp nhưng có lẽ nó sinh ra đã không thuộc về Võ Hoàng Yến. Chiếc váy ánh bạc với chất liệu trong suốt đã phô trọn mọi khuyết điểm về hình thể của người đẹp.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-15

Một lần khác, Võ Hoàng Yến cũng khiến dân tình "nhức mắt" bởi set trang phục được mix vô tội vạ. Từ bộ jumpsuit ánh vàng, chiếc áo khoác vai lông to ú sụ đến phụ kiện túi xách, tất cả đều chẳng hề ăn nhập với nhau.

Éo le chuyện sao Việt: Người sắc vóc lên hương, người bị dìm tơi tả... chỉ vì một kiểu váy-16

Bộ trang phục ánh bạc nhàu nhĩ và rườm rà, đặc biệt là phần xẻ bên hông khiến Diệu Nhi đánh mất điểm trong mắt công chúng.

Vậy mới nói, người đẹp chưa chắc diện trang phục gì cũng đẹp đâu nhé các nàng. Cùng với đó, hợp mốt, hợp thời cũng không thể bằng được với hợp mình. Hợp mình ở đây nghĩa là phù hợp với vóc dáng, tính cách và phong cách của bản thân các nàng ấy. Rút kinh nghiệm từ câu chuyện thời trang của các người đẹp showbiz Việt, hãy trưng diện một cách thông minh và tinh tế để không tự biến mình thành tâm điểm khiến mọi người xì xầm cười chê các nàng nhé!

Theo Helino


sao Việt

đụng hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.