Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-1

Mẫu áo khoác đang 'cháy hàng' tại Hàn Quốc nhờ được Song Hye Kyo mặc trong phim

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau ba năm với drama Now, we are breaking up, Song Hye Kyo chứng minh sức hút về phong cách. Nổi tiếng là 'nữ hoàng sold-out' của Kbiz, nữ diễn viên có khả năng lăng xê hàng loạt món đồ 'cháy hàng'. Chỉ sau vài tập đầu tiên, từ son môi đến trang phục cô diện trong phim đều nhanh chóng hết sạch trên kệ.

Theo đó, kiểu áo khoác dáng dài màu xám được Song Hye Kyo mặc trong phim của nhãn hiệu Michaa của Hàn Quốc có giá hơn 18 triệu đồng bỗng được phụ nữ Hàn Quốc đặc biệt yêu thích và bán rất chạy những ngày qua. Thương hiệu thời trang này đang gấp rút thực hiện đợt sản xuất áo tiếp theo để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-2

'Đã có nhiều đơn đặt hàng yêu cầu làm lại trang phục giống y hệt phục trang Song Hye Kyo mặc trong phim. Phong cách tinh tế, sang trọng của cô ấy phù hợp với vai diễn trong phim và khiến doanh thu của chúng tôi tăng vọt', đại diện của hãng phấn khởi chia sẻ.

Để thể hiện nhân vật, Song Hye Kyo đã 'đắp lên' mình nhiều sản phẩm thời trang cao cấp. Ngoài mẫu áo khoác kể trên, sức hút của Song Hye Kyo còn giúp một thương hiệu mỹ phẩm tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ những ngày qua.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-3

Màu son của Song Hye Kyo trong phim Now, we are breaking up cũng bán siêu chạy. Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-4

Ngoài mẫu áo khoác trên, một số mẫu áo vest công sở mà Song Hye Kyo diện trong phim cũng đáng để chị em học hỏi. Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-5

Một mẫu áo khoác vừa thanh lịch và trẻ trung của Song Hye Kyo trong phim. 

Trong phim, mỹ nhân 40 tuổi còn lăng xê trang phục gồm sơ mi lụa trắng kết hợp chân váy đen cạp cao đậm chất cổ điển. Bộ cánh tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát và vòng eo 'con kiến' của Song Hye Kyo.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-6

Không cần phối cầu kỳ, trang phục của Song Hye Kyo vẫn tạo nên đặc trưng riêng. Lối mix đồ tinh tế của 'chị đẹp' Kbiz được nhiều chị em tái hiện.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-7

Nữ diễn viên trông quyền lực mà vẫn nữ tính với blazer nhung phối ren. Style cổ đắp ren là một xu hướng thịnh hành năm nay.

Chương trình TMI NEWS của Mnet đã điểm mặt các ngôi sao Hàn Quốc kiếm bộn tiền trong lĩnh vực quảng cáo. Theo đó, nữ diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc đứng ở vị trí thứ 12.

Trong năm 2019, số tiền mà Song Hye Kyo nhận được qua các hợp đồng quảng cáo là khoảng 900 triệu won. Tuy nhiên, chỉ tính riêng 4 quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận trong năm 2021, nữ diễn viên đã thu về số tiền 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng).

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thậm chí đã phân tích rằng, mỗi bài đăng quảng cáo của Song Hye Kyo trên trang cá nhân đã đem về cho nữ diễn viên khoản tiền lên tới 477.900 USD (hơn 10 tỷ đồng). Sức hấp dẫn của Song Hye Kyo giúp cô trở thành cái tên được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm ưu ái lựa chọn.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-8

Bộ trang phục gồm cả cây denim kết hợp cardigan choàng vai mà Song Hye Kyo lăng xê cũng trở thành cơn sốt gần đây. Lối phối đồ vừa thanh lịch, vừa sành điệu của nữ diễn viên được nhiều cô gái học hỏi.

Các tín đồ thời trang Hàn Quốc, Trung Quốc rầm rộ học Song Hye Kyo cách phối đồ. Style diện cả cây denim này vừa hợp thời tiết thu đông, vừa giúp người mặc thêm cao ráo.

Trên nhiều trang mua sắm online, áo sơ mi denim và len kẻ sọc ngang giống Song Hye Kyo thu hút nhiều người quan tâm, tìm mua.

Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-9Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-10Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-11Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-12Fan sốt sình sịch với áo khoác Song Hye Kyo-13

Một số outfit khác trong phim.

Theo Daidoanket

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/fan-sot-sinh-sich-voi-ao-khoac-song-hye-kyo-5673506.html

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.