'Gái một con' Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm

Trương Quỳnh Anh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn mà còn có gu thời trang cuốn hút từ thảm đỏ đến street style đời thường.

Trương Quỳnh Anh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn mà còn có gu thời trang cuốn hút từ thảm đỏ đến street style đời thường.

Những ngày qua, loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên nam diễn viên Bình Minh hơn mức đồng nghiệp trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Trước đó, tin đồn Tim xô xát với Bình Minh ngay tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam càng khiến dư luận dậy sóng. 

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-1

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-2

Dù hôn nhân nhiều lần sóng gió, Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ, tình tứ sánh vai Tim trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Bà mẹ một con khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và vóc dáng thon gọn hơn cả thời thiếu nữ.

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-3
Nhan sắc của bà mẹ một con càng ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-4Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-5Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-6Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-7
Trương Quỳnh Anh hóa thân thành công chúa trong những bộ cánh sắc trắng, hồng pastel bắt sáng.

Không chỉ có phong cách thảm đỏ gây sự chú ý, street style của nữ diễn viên cũng vô cùng bắt mắt, trẻ trung. Nếu như mỹ nhân họ Trương ưa chuộng hình tượng "ngọc nữ" công chúa trên thảm đỏ với những chiếc đầm dạ hội sắc trắng, hồng pastel thì phong cách dạo phố ngày thường lại lăng xê nhiệt tình tông đen, basic "chất chơi".

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-8
Street style đời thường của nữ ca sĩ thường là những set đồ tông đen chủ đạo.

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-9Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-10
Và không thể thiếu những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ...

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-11Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-12
Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch với những bức hình OOTD sang chảnh.

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-13

Gái một con Trương Quỳnh Anh và phong cách thời trang khiến mày râu mê đắm-14
Trương Quỳnh Anh sexy với bodysuit.

Theo VietNamNet

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.