Gam màu xanh đang "hot điên đảo" vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn

Trang phục mang tông màu xanh nhạt này đang rất hot, hợp diện từ công sở ra phố.

Thời trang sẽ luôn thay đổi, biến động theo các năm, và xu hướng màu sắc cũng không phải là ngoại lệ. Năm ngoái, gam màu xanh lá cây phủ sóng cực mạnh mẽ street style của hội sành điệu. Vào nửa cuối năm 2021, gam màu hồng xinh tươi, kẹo ngọt bỗng "lên ngôi".

Chúng ta vừa mới bước sang năm 2022 chưa đầy hai tháng, nhưng đã có một gam màu nhanh chóng chiếm trọn spotlight trong những tấm hình OOTD của các quý cô Hàn Quốc sành điệu, đó chính là màu xanh baby blue. Ngắm một loạt những hình ảnh sau đây, chị em sẽ muốn bổ sung kiểu trang phục mang gam màu nhẹ nhàng, xinh xẻo này ngay cho tủ đồ năm mới.

Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-1Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-2Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-3Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-4

Kiểu trang phục mang gam màu xanh da trời, nhưng với sắc độ rất nhạt này giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, nhưng vẫn giữ được độ trang nhã. Nói một cách khác, với trang phục màu xanh baby blue, chị em không phải lo vẻ ngoài dễ trở nên sến sẩm, quê kiểng như khi diện đồ màu xanh chóe lọe. Ngược lại, diện mạo của các nàng sẽ chỉ thanh lịch, tinh tế trở lên nếu mặc trang phục màu xanh baby blue đang rất mốt.

Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-5Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-6Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-7Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-8

Hội sành điệu đang rất ưu ái những items mang tông màu xanh baby blue như là: áo cardigan, áo len mỏng nhẹ. Các món đồ này hợp với thời tiết và không khí tươi vui của mùa xuân. Vào những ngày trời chuyển lạnh, nhiệt độ khoảng 13 - 14 độ, chị em có thể diện những mẫu áo dày dặn hơn như là: áo dạ dáng dài, áo phao tông màu xanh baby blue. Các mẫu áo khoác này có vai trò thắp sáng cả set trang phục, giúp người diện trông trẻ trung, tươi mới hơn mà vẫn rất thanh lịch, xịn mịn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là những mẫu áo sơ mi xanh baby blue đang rất hot, chị em sắm item này từ bây giờ thì sang đến mùa hè vẫn sành điệu, chuẩn mốt.

Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-9Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-10Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-11Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-12

Tông màu xanh baby blue không hề khó mặc, hợp diện từ công sở cho đến đi dạo phố. Tuy nhiên, để vẻ ngoài trông tinh tế nhất khi diện gam màu này, chị em vẫn cần thêm sự cẩn trọng, khéo léo khi mix đồ. 

Những mẫu áo màu xanh baby blue kết hợp ăn ý nhất với các items mang gam màu trắng và be. Combo màu sắc này ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, tao nhã, mà vẫn làm tốt nhiệm vụ hack tuổi cho người diện. Đơn giản và cá tính hơn là công thức mix đồ màu xanh baby blue với trang phục denim, hoặc đồ đen. Đây là sự kết hợp giúp người mặc có được vẻ ngoài thời thượng, cool ngầu, xen lẫn nét xinh tươi, ngọt ngào.

Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-13Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-14Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-15Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-16

Vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và không khó để chinh phục, việc tông màu xanh baby blue được hội sành mặc ưu ái là hoàn toàn dễ hiểu. Kiểu trang phục nhẹ nhàng, tươi mới này lý tưởng để diện từ xuân sang hè, và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Do đó, bổ sung cho tủ đồ vài items mang tông màu xanh baby blue, chị em sẽ chẳng lo thiệt. Gam màu này thậm chí còn chuẩn mốt nhiều năm nữa.

Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-17Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-18Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-19Gam màu xanh đang hot điên đảo vì nàng nào diện lên trông cũng trẻ trung, tinh tế hơn-20

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gam-mau-xanh-dang-hot-dien-dao-vi-nang-nao-dien-len-trong-cung-tre-trung-tinh-te-hon-162221102055949342.htm

xu hướng thời trang

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.