Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng

Quần jeans ống đứng là item cần có trong tủ đồ của chị em.

Quần jeans ống đứng là món thời trang rất đáng tham khảo cho tủ đồ mùa hè. Không chỉ chuẩn mốt từ năm này sang năm khác, quần jeans ống đứng còn giúp chị em hack dáng và nâng tầm phong cách.

Cụ thể, với thiết kế gọn gàng, độ dài trên mắt cá chân, quần jeans ống đứng sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng của người mặc. Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, giúp bạn dễ dàng hoàn thiện các outfit sành điệu. Quần jeans ống đứng có nhiều cách diện, bạn nên tham khảo để style mùa hè luôn mới mẻ, đa dạng.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-1

Công thức layer áo sơ mi với áo len gile rất phù hợp với thời tiết cuối mùa xuân. Khi kết hợp combo áo này với quần jeans ống đứng, bạn sẽ có vẻ ngoài đầy trẻ trung, ngọt ngào. Đừng quên sơ vin vì thao tác này giúp bạn hack dáng tối ưu với quần jeans ống đứng, ngay cả khi đi giày bệt thì tổng thể vẫn cao ráo.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-2

Bên cạnh quần jeans ống đứng xanh denim, chị em còn có thể lựa chọn quần jeans trắng. Mẫu quần này nữ tính và thanh lịch, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hack tuổi. Khi kết hợp quần jeans trắng với áo sơ mi màu be, bạn sẽ hoàn thiện được outfit trang nhã, tinh tế.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-3

Set đồ gồm áo sơ mi + áo len cộc tay và quần jeans ống đứng trên ghi điểm ở sự cá tính, trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Nếu chọn áo dáng lửng, bạn sẽ không cần sơ vin, vẻ ngoài vẫn cao ráo. Đôi loafer ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục, giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-4

Đơn giản nhưng không kém phần sành điệu là bộ đôi áo đen + quần jeans ống đứng. Đôi giày slingback điệu đà đã giúp tăng vẻ nữ tính cho set đồ. Đây là ý tưởng mà nàng nào cũng có thể áp dụng và ghi điểm phong cách.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-5

Set đồ trên không chỉ trẻ trung, ngọt ngào mà còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Công lớn thuộc về mẫu áo dáng lửng, và quần jeans cạp cao, dài ngang mắt cá chân. Để tăng thêm phần nữ tính cho outfit, bạn hãy tô điểm đôi giày búp bê gắn nơ mảnh và túi xách mang tông màu trắng dịu dàng.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-6

Combo áo len hai dây và quần jeans ống đứng rất lý tưởng để áp dụng trong những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch. Với công thức này, chị em không nên chọn giày đứng dáng. Thay vào đó, đôi dép xỏ ngón và mũ bucket sẽ giúp outfit thêm phóng khoáng, trẻ trung, đúng chất street style.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-7

Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán là bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans xanh. Mẫu áo sơ mi cộc tay là thiết kế được yêu thích trong mùa hè, vì mát mẻ và có nét retro đầy hút mắt. Đôi sandal dáng mule là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục. Kiểu giày này tăng hiệu quả hack dáng, và ghi điểm sành điệu.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-8

Với những item không quá cầu kỳ như áo tank top trắng và quần jeans, bạn sẽ tạo nên set trang phục sành điệu. Nhờ thao tác sơ vin và đôi giày mũi nhọn, màu trung tính, tổng thể trang phục trở nên tinh tế hơn.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-9

Áo sơ mi kẻ đang là món thời trang thịnh hành. Một trong những cách diện item này đơn giản chính là kết hợp cùng quần jeans ống đứng. Combo này mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, bạn nên chọn giày búp bê tối giản, và túi xách mang tông màu nâu trang nhã.

Ghim 10 cách diện quần jeans ống đứng đẹp và siêu tôn dáng-10

Quần jeans ống đứng rất phù hợp để mix cùng áo blouse tay bồng. Cách kết hợp này ghi điểm ở sự ngọt ngào, trẻ trung, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Đôi giày slingback "ăn nhập" với nét nữ tính của bộ đồ, và còn tăng thêm hiệu quả hack dáng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ghim-10-cach-dien-quan-jeans-ong-dung-dep-va-sieu-ton-dang-20230329170548361.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.