Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau

Xem chừng, váy là item lý tưởng số 1 để xúng xính trong những ngày đông không lạnh.

Xem chừng, váy là item lý tưởng số 1 để xúng xính trong những ngày đông không lạnh.

Vài năm trở lại đây, mùa đông đã không còn nhiều ngày ảm đạm, lạnh cắt da cắt thịt nữa mà thay vào đó, chúng ta có những đợt nắng tưng bừng, đòi hỏi chị em phải chuẩn bị trang phục để mặc đẹp dù thời tiết diễn biến ra làm sao. Và sang đến năm nay, nếu mùa đông lại tiếp tục không lạnh thì khuyên thật lòng, chị em nên chăm diện váy với 3 kiểu sau đây.  

1. Váy dáng dài

Có rất nhiều lý do để các nàng mạnh mẽ rút hầu bao cho những chiếc váy dáng dài. Item này làm lu mờ mọi khuyết điểm của đôi chân, giúp "ăn gian" chiều cao tốt nếu bạn chọn thiết kế nhấn eo, mang đến vẻ sang trọng, yêu kiều cho người diện và đặc biệt, váy dáng dài đang là mốt được các quý cô sành mặc ưu ái hết sức. Bên cạnh váy trơn màu, bạn cũng nên để mắt tới những chiếc váy dáng dài phủ họa tiết, diện lên nổi bật nhưng không kém phần sang – xịn – mịn.

Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-1Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-2Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-3Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-4

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi dài tay là một lựa chọn rất hợp tình hợp lý cho những ngày đông có nắng ấm. Váy sơ mi được thiết kế cho mùa lạnh thường mang chất liệu vải dày dặn vừa đủ để không gây ngốt ngát, cũng chẳng quá phong phanh. Kiểu váy này luôn ghi điểm ở vẻ lịch sự xen lẫn nét trẻ trung, hiện đại. Khi diện váy sơ mi, bạn mix với giày sneakers, boots thấp cổ hay giày loafers cũng đều có được những set đồ đẹp mắt. 

Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-5Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-6Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-7Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-8

3. Váy len cổ tròn/cổ chữ V

Muốn đa dạng hóa phong cách mùa đông, tủ đồ của bạn không nên thiếu đi váy len. Nhưng thay vì sắm những chiếc váy len cao cổ, dày bịch thì váy len mỏng nhẹ, cổ tròn/cổ chữ V sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn bởi nếu mùa đông ấm áp, bạn sẽ trưng dụng item này được nhiều lần hơn. Trong trường hợp trời chuyển lạnh, bạn có thể layer với một chiếc áo thun cổ lọ hoặc áo sơ mi bên trong rồi khoác ngoài áo dạ, blazer hoặc trench coat.

Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-9Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-10Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-11Giả sử Đông 2019 không lạnh thì bạn hãy chăm diện váy, đặc biệt là 3 kiểu xinh ngất ngây sau-12

Theo Helino


váy sơ mi

váy len

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.