Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn “lột xác”

Điều khiến người ta chú ý hơn cả là phong cách thời trang như một trời một vực của nữ diễn viên ở hiện tại và quá khứ.

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã khiến dân tình thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh cách đây 10 năm. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả là phong cách thời trang như một trời một vực của nữ diễn viên ở hiện tại và quá khứ.

Không còn xa lạ gì với công chúng, Bảo Thanh là gương mặt nữ diễn viên được đánh giá cao trong làng phim Việt nhờ tài năng diễn xuất cùng diện mạo xinh đẹp. Góp mặt trong nhiều bộ phim gây sốt của đài truyền hình Việt Nam như Sống chung với mẹ chồng hay gần đây nhất là Về nhà đi con, cái tên Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. 

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh chụp cô của 10 năm về trước. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả chính là phong cách thời trang như một trời một vực giữa Bảo Thanh ngày đó và Bảo Thanh hiện tại. 

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-1

Bảo Thanh cách đây 10 năm vốn sở hữu gu thời trang không mấy bắt mắt, thậm chí là hơi sến sẩm bởi cách phối màu, họa tiết trang phục "lệch sóng" hoàn toàn.

Diện set đồ với áo phông in hình có màu sặc sỡ với áo gile khoác ngoài, chân váy hoa, mix cùng các kiểu phụ kiện rườm rà, Bảo Thanh ngày đó vốn sở hữu gu thời trang khá sến sẩm. Chưa kể tới, cách phối màu trang phục thiếu tinh tế đã khiến set đồ của người đẹp trở nên rối mắt, không có điểm nhấn.

Cách đây 10 năm có thể diện đồ kém xinh chứ hiện tại, Bảo Thanh đã hoàn toàn “lột xác” với gu thời trang được cải thiện hơn rất nhiều, nếu như không nói là đẹp miễn bàn. Ở ngưỡng tuổi U30, đang là mẹ một con, nữ diễn viên luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình với gu thời trang cực trẻ trung, sành điệu. Không an toàn với những trang phục mang màu trung tính, trông có phần chững chạc, nhàm chán, nữ diễn viên tuổi 29 sở hữu tủ đồ thời trang với các món đa dạng về màu sắc, họa tiết nhằm tạo nên vẻ trẻ trung, nổi bật cho phong cách.

 Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-2

Thay vì trung thành với những trang phục màu trung tính, Bảo Thanh thường ưu tiên lựa chọn những trang phục phủ họa tiết bắt mắt.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-3

Cách lựa chọn trang phục với họa tiết hoa nhí tinh tế giúp Bảo Thanh hoàn thiện vẻ ngoài cực trẻ trung, nữ tính.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-4

Những trang phục mang màu tươi sáng như đỏ, vàng, cam,... thường được nữ diễn viên ưa chuộng hơn cả.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-5

Trang phục phủ họa tiết chấm bi giúp nữ diễn viên "hack" tuổi tuyệt đối.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-6

Có thể thấy so với quá khứ, gu thời trang ở hiện tại của Bảo Thanh đã được nâng tầm một cách đáng kể, thanh lịch và tinh tế hơn.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-7

Lúc thì nữ tính, gợi cảm, lúc lại nghịch ngợm với những set áo phông, quần short và sneaker năng động, trông Bảo Thanh thật chẳng giống mẹ một con chút nào.

Điểm chung của các set đồ được Bảo Thanh lựa chọn khoác lên mình là khả năng “hack” dáng cực đỉnh. Không rộng thùng thình, dài lướt thướt, nữ diễn viên thường ưu ái lựa chọn những thiết kế trang phục có điểm nhấn vào phần eo hay ôm vừa vặn vóc dáng. Đặc biệt, nữ diễn viên còn được biết tới là một "fan cuồng" của các kiểu váy/chân váy ngắn. Diện lên kiểu trang phục này, người đẹp có thể khoe khéo ưu điểm đôi chân thon, tạo hiệu ứng giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. 

Với những set đồ gồm hai món áo, quần/chân váy riêng lẻ, Bảo Thanh thường không quên bổ sung thao tác sơ vin để tạo sự chỉn chu cho diện mạo. Bằng sự tinh tế trong lựa chọn, kết hợp các món trang phục mà người đẹp này đã xây dựng thành công hình tượng đầy hút mắt trong lòng công chúng.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-8

Người đẹp cho thấy sự khéo léo khi sử dụng thắt lưng bản nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho vòng 2.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-9

Những mẫu váy với thiết kế ôm gọn vóc dáng giúp tôn lên triệt để ưu điểm ở hình thể của nữ diễn viên.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-10

Bảo Thanh vốn cực ưa chuộng các mẫu váy/chân váy ngắn nhằm khoe khéo đôi chân nuột nà.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-11

Diện chân váy ngắn, Bảo Thanh vừa có thể khoe khéo đôi chân thon lại vừa giúp vóc dáng trở nên cao ráo hơn hẳn vài phần.

Giật mình trước gu thời trang của Bảo Thanh cách đây 10 năm, hiện tại như hoàn toàn lột xác”-12

Phong cách thời trang hiện đại, tôn dáng đã tạo nên một hình tượng Bảo Thanh xinh đẹp và đầy sành điệu trong mắt dân tình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Bảo Thanh

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.