"Giàu nứt vách" nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn xách túi có vài chục ngàn đồng

Ngọc nữ của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà là người sống giản dị, an yên.

Ngọc nữ của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà là người sống giản dị, an yên.

Có nằm mơ thì những nhà kinh doanh thời trang cũng không hề tưởng tượng được rằng chiếc làn nhựa chị em đi buôn bán ngoài chợ lại trở thành món đồ được các quý cô nâng niu nơi cổ tay mỗi khi đi xuống phố. Chúng sang trọng kiêu kì không khác gì những chiếc túi xa hoa từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Louis Vuitton... 

Nhưng trong thời trang, mọi thứ đều không có giới hạn và chuẩn mực, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra như trường hợp của những chiếc túi lấy cảm hứng từ làn đi chợ được hàng triệu cô gái trưng dụng thời gian qua.

Mới đây, cơn sốt của món phụ kiện xinh xắn này lại một lần nữa được thổi lên, và mỹ nhân đình đám Tăng Thanh Hà chính là người đã diện lại chúng khi xuống phố, khiến chị em lại rần rần và tiếp tục hưởng ứng xu hướng này. 

Hà Tăng, được biết đến là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, doanh nhân thành đạt với khối tài sản khủng. Song cô vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp mộc mạc cùng gu thời trang giản dị như ngày nào.

Tăng Thanh Hà thường xuyên diện đồ giá rẻ, thậm chí những bộ cánh này chỉ có giá vài trăm ngàn đồng. Giờ đây cô lại được các tín đồ thời trang ca tụng hết lời khi diện chiếc túi làn đi chợ nhựa có giá vài chục ngàn vẫn sang chảnh không ai bằng. 

"giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 1

Tăng Thanh Hà giản dị, chỉ xách túi nhựa mấy chục ngàn vẫn khiến người khác ngước nhìn không chớp mắt. "giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 2

Cô khéo léo chọn tông màu trắng đen để chiếc túi vừa tạo điểm nhấn lại là món đồ giúp chiếc váy thêm nổi bật và đồng điệu. 

"giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 3

Những chiếc làn này được bán với giá chỉ từ 20 đến 250 nghìn đồng tùy từng mẫu và kích cỡ khác nhau. Làn được đan thủ công từ những nan nhựa tổng hợp, có nhiều loại nhựa, loại mịn và xù kết hợp với nhau. Đây là một sản phẩm Made in VietNam. 

"giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 4

Các mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt cũng không bỏ qua xu hướng thời trang này, điển hình là Jennifer Phạm. 

"giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 5

Thanh Trúc Trương trông sang chảnh như thế này với chiếc túi mấy chục ngàn. 

"giau nut vach" nhung ngoc nu tang thanh ha van xach tui co vai chuc ngan dong - 6

Và các cô gái cũng đua nhau khoe sắc với xu hướng túi nhựa

Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.