Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua rất phổ biến trong mùa hè và khi chọn trang phục phù hợp, vẻ ngoài của chị em sẽ càng tỏa sáng.

Tóc kẹp càng cua chính là kiểu tóc "đi đâu cũng gặp" trong mùa hè. Cách tạo kiểu này mang tới cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Bên cạnh đó, tóc kẹp càng cua còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, xinh tươi hơn. Sau khi đã tạo được kiểu tóc kẹp càng cua chuẩn đẹp, các nàng còn cần chọn trang phục sành điệu thì vẻ ngoài mới tỏa sáng. Vậy nên mặc gì khi để tóc kẹp càng cua? Các nàng hãy tham khảo 10 ý tưởng mix đồ sau đây:

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-1

Set đồ gồm áo hai dây vải thô + quần jeans ống suông có sự đan xen giữa nét ngọt ngào và bụi bặm. Kiểu tóc kẹp càng cua "ăn nhập" hoàn hảo với tổng thể outfit, giúp vẻ ngoài thêm sành điệu. Khi tô điểm thêm dây chuyền vàng, khuyên tai, diện mạo sẽ trở nên long lanh hơn.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-2

Mẫu váy vải thô màu xám gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, tinh tế. Kiểu tóc kẹp càng cua đã mang đến nét yêu kiều cho cả nhan sắc lẫn phong cách. Các nàng có thể buông hai lọn tóc mái để gương mặt thêm cân đối, nhỏ gọn, đồng thời tạo góc nghiêng hoàn hảo.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-3

Set đồ trên lý tưởng để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần. Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần trắng, túi cói tạo nên set trang phục trẻ xinh, ngọt ngào. Nhờ áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua, vẻ ngoài của chính chủ càng thêm nổi bật.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-4

Các nàng đừng bỏ qua công thức áo blouse tay bồng và quần jeans xanh khi hoàn thiện style mùa hè. Công thức này thanh lịch và yêu kiều, nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Kiểu tóc kẹp càng cua chính là điểm nhấn của set trang phục, vì tăng thêm vẻ ngọt ngào cho tổng thể.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-5

Tóc kẹp càng cua nửa đầu cũng là phiên bản chị em nên thử. Kiểu tóc này rất nữ tính và không hề khó áp dụng. Tóc kẹp càng cua nửa đầu tạo độ messy nhẹ, từ đó giúp gương mặt thêm nhỏ nhắn, diện mạo trở nên sành điệu hơn. Áp dụng kiểu tóc này khi diện công thức áo blouse tay bồng + quần jeans, chị em sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, nữ tính.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-6

Công thức áo sơ mi kẻ sọc và quần short vừa thanh lịch, vừa trẻ trung. Các nàng có thể tô điểm thêm chiếc thắt lưng da để outfit thêm sang xịn mịn. Khi áp dụng công thức đơn giản này, chị em không nên tạo kiểu tóc quá cầu kỳ. Tóc kẹp càng cua là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-7

Set áo hai dây trắng và quần jeans vốn dĩ khá đơn giản. Và vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật hơn hẳn khi áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua nửa đầu. Các điểm nhấn như túi cói, dép cói sẽ mang đến nét mộc mạc, bay bổng cho người diện.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-8

Công thức áo hai dây + sơ mi khoác ngoài và quần ống suông khá phổ biến trong mùa hè. Cách diện đồ này tạo sự phóng khoáng và trẻ trung cho người diện. Kiểu tóc kẹp càng cua là lựa chọn hoàn hảo để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng, hút mắt.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-9

Áo cardigan cộc tay là một trong những kiểu áo xu hướng của mùa hè 2023. Chị em có thể diện mẫu áo này theo cách đơn giản, đó là kết hợp với quần jeans trắng. Áo cardigan cộc tay còn có khả năng thu gọn vóc dáng, nhờ phần cổ chữ V. Ngoài ra, vẻ ngoài sẽ trở nên rạng rỡ, thanh thoát hơn nếu chị em áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua gọn gàng.

Gợi ý 10 kiểu trang phục nên diện khi để tóc kẹp càng cua-10

Với những set đồ nữ tính, dịu dàng như combo áo thun và chân váy ngắn, kiểu tóc kẹp càng cua cũng là lựa chọn lý tưởng. Để không làm giảm đi nét tinh tế của tổng thể, các nàng hãy tô điểm những món phụ kiện nhỏ xinh, chẳng hạn như khuyên tai ngọc trai hoặc dây chuyền mảnh.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-10-kieu-trang-phuc-nen-dien-khi-de-toc-kep-cang-cua-20230703175303496.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.