Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió

10 set đồ sau đây sẽ giúp chị em mặc đẹp trong những ngày mưa.

Vào những ngày mưa gió, các set đồ mang tông màu sáng làm chủ đạo, hay có thiết kế cầu kỳ, rườm rà không phải là lựa chọn lý tưởng để chị em diện đi làm. Thay vào đó, các bộ trang phục gọn gàng, mang tông màu trầm nên được ưu tiên hơn. Những lựa chọn thời trang này đảm bảo cho người diện vẻ ngoài chỉn chu, đồng thời tạo sự thuận tiện khi di chuyển. Sau đây là 10 gợi ý trang phục giúp chị em ghi điểm sành điệu trong những ngày mưa gió.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-1

Set áo sơ mi và chân váy ngắn màu trung tính có độ gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái khi diện trong ngày mưa. Ý tưởng phối đồ này mang đến sự trẻ trung cho người diện, nhưng vẫn có sự trang nhã và tinh tế. Chị em nên chọn những mẫu giày như sandal quai mảnh, giày mule hoặc giày slingback để hoàn thiện tổng thể trang phục.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-2

Những chiếc quần ống đứng, dài trên mắt cá chân nên được diện trong ngày mưa vì độ gọn gàng mà nó mang lại. Chị em có thể trẻ hóa style bằng cách kết hợp quần ống đứng tông màu đen với áo blouse nhấn eo. Công thức này giúp tôn dáng tối ưu mà không cần sơ vin. Đôi sandal cao gót rất phù hợp với outfit nữ tính.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-3

Váy đen cũng là lựa chọn đáng tham khảo trong ngày mưa. Các nàng nên chọn thiết kế nhấn eo, dài trên mắt cá chân để có được outfit chỉn chu, "hack" dáng cao ráo. Đôi sandal quai ngang rất thanh lịch, phù hợp để diện tới công sở.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-4

Nếu môi trường làm việc của bạn có sự thoải mái, hãy tham khảo set áo gile trên đây. Bộ trang phục này rất phù hợp với xu hướng hiện tại. Tông màu đen của outfit mang đến sự sang trọng cho người diện, và phù hợp để áp dụng trong ngày mưa gió. Các nàng có thể tô điểm một sợi dây chuyền mảnh để outfit long lanh hơn mà vẫn giữ được sự tinh tế.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-5

Công thức áo blouse tím pastel và chân váy ngắn ghi điểm ở nét thanh lịch, trẻ trung. Chị em đừng quên sơ vin vì đây là cách đơn giản nhất để nâng tầm vẻ thanh lịch, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Kiểu tóc buộc nửa tạo vẻ sang chảnh, yêu kiều cho nhan sắc.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-6

Những mẫu quần short đứng dáng ghi điểm ở sự thanh lịch, nhưng bạn vẫn có thể mặc tới công sở. Sự kết hợp giữa quần short tối màu và áo blouse hoa tạo vẻ nổi bật, tươi tắn cho phong cách. Chiếc vòng cổ ngọc trai rất phù hợp với nét nữ tính, cổ điển của bộ trang phục.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-7

Trang phục denim luôn phổ biến trong mùa hè, và bạn nên tham khảo công thức gồm áo sơ mi denim cộc tay kết hợp với quần ống suông đồng bộ để có vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung. Bộ đồ trên còn tạo cảm giác thoải mái khi diện trong ngày mưa.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-8

Vào những ngày mưa, thời tiết sẽ trở nên mát mẻ hơn và bạn nên tham khảo outfit gồm áo blouse xanh pastel kết hợp với gile len, chân váy ngắn. Tổng thể trang phục trên ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn có nét thanh lịch. Chiếc thắt lưng da là món phụ kiện nhỏ, nhưng góp phần nâng tầm vẻ sang trọng của outfit.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-9

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set áo sơ mi xám và quần đen vẫn gây ấn tượng ở nét hiện đại, thanh lịch. Đôi giày da không thấm nước là lựa chọn hợp lý trong những ngày mưa. Mẫu giày này còn đảm bảo vẻ tinh tế cho tổng thể outfit.

Gợi ý 10 set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-10

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp rất ăn ý với quần jeans ôm dáng, từ đó tạo nên bộ trang phục vừa thanh lịch, vừa nữ tính. Để bộ trang phục trông chỉn chu, hợp công sở hơn, các nàng nên sơ vin và đi giày cao gót mũi nhọn sang trọng, tôn dáng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-10-set-do-gon-gang-de-chi-em-mac-di-lam-trong-ngay-mua-gio-20240605183531257.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.