Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển

5 công thức diện đồ sau đây rất phù hợp với những chuyến đi biển mùa hè.

Phong cách đi du lịch biển sẽ có sự khác biệt so với thời trang dạo phố. Các set đồ du lịch biển cần có sự thoải mái, nhẹ mát để thuận tiện cho việc di chuyển và những hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, so với thời trang dạo phố, style đi biển sẽ bay bổng, phóng khoáng hơn.

Khi lựa chọn và phối đồ khéo léo, các bộ cánh đi biển của chị em không chỉ giúp vẻ ngoài nổi bật hơn, mà còn tạo nên những tấm hình "sống ảo" hút mắt. Sau đây là 5 công thức trang phục đi du lịch biển giúp vẻ ngoài sành điệu miễn bàn, chị em nên tham khảo.

Áo hai dây và quần ống rộng

Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-1Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-2

Áo hai dây và quần ống rộng là công thức được các quý cô sành điệu áp dụng nhiều nhất khi đi biển. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì combo áo hai dây và quần ống rộng rất thoải mái, nhẹ mát. Bộ đôi này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc.

Bên cạnh ý tưởng diện áo hai dây và quần ống suông trơn màu, chị em đừng bỏ qua các phiên bản phủ họa tiết hoặc mang màu sắc nổi bật. Những lựa chọn này sẽ giúp phong cách đi biển thêm ấn tượng, trẻ trung và ăn ảnh.

Set đồ đồng bộ

Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-3Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-4

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match, chị em đừng bỏ qua các set đồ đồng bộ. Lựa chọn trang phục này luôn có sự hài hòa, ưng mắt. Xu hướng thời trang gần đây là những set đồ đồng bộ mang tông màu trung tính làm chủ đạo, chất vải thô nhẹ mát. Kiểu trang phục này không chỉ mang đến hiệu quả giải nhiệt mà còn toát lên nét dịu dàng, tinh tế. Để hoàn thiện các set đồ đồng bộ chuẩn sành điệu, chị em hãy đi dép lê, đeo túi cói hoặc tô điểm trang sức nổi bật.

Áo sơ mi và quần short

Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-5Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-6

Quần short không chỉ phù hợp để mix với áo phông, mẫu quần này còn kết hợp ăn ý cùng áo sơ mi. Công thức sơ mi và quần short vừa có sự trẻ trung, năng động, vừa toát lên nét nữ tính.

Khi diện áo sơ mi và quần short đi biển, chị em hãy biến hóa style với các bí kíp như buộc vạt áo, sơ vin nửa vạt hoặc đôi mũ cói… Như vậy, vẻ ngoài thêm phần nổi bật, phóng khoáng hơn. Thay vì chọn các mẫu giày kín chân, chị em nên hoàn thiện set áo sơ mi và quần short bằng những kiểu giày thoải mái như sandal, dép lê to bản hoặc dép xỏ ngón…

Váy hai dây

Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-7Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-8

Váy hai dây là lựa chọn thời trang khó có thể thiếu trong vali du lịch, item này còn đặc biệt phù hợp với các chuyến đi biển. Váy hai dây ghi điểm ở sự bay bổng, quyến rũ và trẻ trung. Các nàng sẽ tìm thấy nhiều phiên bản váy hai dây khi đi mua sắm, và những lựa chọn chuẩn mốt nhất chính là váy hai dây họa tiết hoa, váy hai dây chấm bi hoặc váy trơn màu.

Bên cạnh việc phối phụ kiện, giày dép, chị em hãy chú trọng đến khoản chọn kiểu tóc. Một số cách tạo kiểu phù hợp với váy hai dây bao gồm tóc buộc nửa, tóc búi, tóc xõa nữ tính hoặc tóc tết điệu đà.

Váy vải thô

Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-9Gợi ý 5 công thức diện đồ nổi bật và ăn ảnh cho chuyến du lịch biển-10

Một trong những lựa chọn thoải mái, nhẹ mát nhất cho các chuyến đi biển chính là váy vải thô. Mẫu váy này còn mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng cho người diện. Váy vải thô có nhiều mẫu mã để chị em lựa chọn.

Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, chị em nên ưu tiên váy vải thô mang tông màu trắng. Thiết kế nổi bật, trẻ trung hơn chính là váy kẻ sọc, váy hoa hoặc váy kẻ ô. Chị em cũng không cần chọn phụ kiện và giày dép quá cầu kỳ khi diện váy vải thô. Những item như sandal quai mảnh/dép xỏ ngón và túi cói sẽ giúp chị em hoàn thiện set váy vải thô chuẩn sành điệu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-5-cong-thuc-dien-do-noi-bat-va-an-anh-cho-chuyen-du-lich-bien-20240528185220601.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.