Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ

Cứ mỗi lần sóng đôi cùng nhau tại các sự kiện, sự tinh tế trong khâu trọn trang phục ăn ý của Nhật Kim Anh và TiTi làm không ít người ngơ ngác.

Những ngày gần đây, thông tin Nhật Kim Anh vướng lùm xùm tình ái cùng TiTi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã làm cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Dù đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cặp đôi vẫn bị dân tình "soi" triệt để nhiều khoảnh khắc thân thiết ngoài đời. Thậm chí, chỉ vì phong cách ăn mặc nhiều lần trùng hợp khi xuất hiện cạnh nhau mà nhiều người càng “bán tín bán nghi” cho rằng Thị Bình hẳn là có mối quan hệ phức tạp với đàn em. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-1

Ở tuổi 30, cựu thành viên nhóm HKT sở hữu phong cách điển trai, lịch lãm và có phần phủi bụi. Trong khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 lại trung thành với style gout ăn mặc trang nhã, thanh lịch. 

Dù cách biệt TiTi đến tận 5 tuổi, song nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào cũng như phong cách lên đồ trẻ trung, gợi cảm mà Nhật Kim Anh không hề trông "dừ" hơn khi xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ. Cứ mỗi lần bộ đôi "càn quét" các thảm đỏ sự kiện, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà từ thiết kế đến màu sắc bộ cánh đều có sự ăn ý đến lạ. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-2

Trong khi nàng diện váy cúp ngực màu ánh kim lấp lánh, chàng cũng khéo léo nhấn nhá chiếc thắt lưng và phần cổ áo đồng điệu tông màu. Với tông màu này, cả Nhật Kim Anh và Titi đều có thể chinh phục hoàn hảo.

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-3

Xuất hiện tại một sự kiện, Nhật Kim Anh hút mọi ánh nhìn trong kiểu đầm đen trễ vai, khoe nét sang trọng của quý cô tuổi U40. Titi cũng thu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi trưng dụng bộ vest xám lịch lãm. Tuy nhiên, điều dân tình chú ý hơn cả chính là cách phối áo phông đen bên trong bộ vest của nam ca sĩ như một cách để "bắt nhịp" với bộ cánh của đàn chị. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-4

Dù Hồ Ngọc Hà trở thành trung tâm của bức ảnh, nhưng khó mà không để ý rằng lần này, cả nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" và đàn em tuy không mặc trang phục mang màu sắc hệt nhau nhưng lại trưng dụng chất liệu ánh kim bắt sáng đồng điệu. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-5

Để ý sẽ thấy cả hai rất thích "lên đồ" theo style lộng lẫy, bắt mắt với trang phục được làm từ chất liệu bóng bẩy, đính kim hột lựu. Dù có thể mang lại cho vẻ ngoài của người mặc độ nổi bật nhất định, nhưng không thể phủ nhận rằng kiểu ăn mặc này có phần khá sến sẩm, lòe loẹt.

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-6

"Lên đồ" cùng tông đỏ lại ăn ý ở chỗ các chi tiết nhấn nhá phần thân trên của bộ cánh, Nhật Kim Anh và Titi "đốt cháy" cả thảm đỏ vì quá rực rỡ. Có lẽ phải ăn ý lắm trong tính cách thường ngày, bộ đôi mới có sự trùng hợp đáng ngưỡng mộ này trong gout ăn mặc. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-7

Một lần khác, đôi mỹ nam mỹ nữ tuy diện trang phục trái ngược nhau về màu sắc, nhưng cứ nhìn vào phong cách nam thanh nữ tú thế này, hẳn ai cũng phải cho rằng cả hai là chính là cặp bài trùng. 

Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và TiTi đồng điệu đến lạ-8

Trở về với style ăn mặc công sở ngày thường, chẳng cần phải ăn diện giống hệt nhau về màu sắc, Nhật Kim Anh và Titi chỉ chọn diện blazer thanh lịch chung đôi là đủ để dân tình" bán tín bán nghi" về tình cảm của cả hai. 

Rõ ràng, chẳng phải ngẫu nhiên mà dân tình đều cho rằng Nhật Kim Anh và Titi đang hẹn hò với nhau chỉ bằng cách nhìn vào những lần bà mẹ một con và cựu ca sĩ nhóm nhạc HKT "lên đồ" mỗi khi sánh bước bên nhau. Bởi để được chọn trang phục đồng điệu, màu sắc tương đồng hay thậm chí là thiết kế giống hệt nhau, bộ đôi phải rất hiểu ý đối phương.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phu-nhan-hen-ho-nhung-gout-an-mac-cua-nhat-kim-anh-va-tinh-tin-don-dong-dieu-den-la-d244788.html

Titi

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.