Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp

Để diện quần ống rộng sành điệu chẳng cần cố, chị em hãy tham khảo loạt outfit của sao Hollywood nhé!

Lý do quần ống rộng được yêu thích trong mùa hè rất đơn giản. Kiểu quần này thoải mái và nhẹ mát, giúp giải nhiệt trong những ngày oi nóng. 

Thú vị hơn, quần ống rộng thường được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng, giúp phong cách từ đi làm cho đến đi chơi của chị em được nâng tầm. Quần ống rộng không đòi hỏi người mặc phải mix&match quá cầu kỳ. Thậm chí càng đơn giản, chị em càng dễ ghi điểm sành điệu. Không tin, chị em hãy ngắm một loạt cách diện quần ống rộng sau đây của sao Hollywood.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-1
Sự kết hợp giữa áo gilet và quần ống rộng đã mang đến cho Kendall Jenner outfit cực thú vị. Set đồ này trông thanh lịch và sang chảnh, nhưng cũng có gì đó rất phóng khoáng, bụi bặm. Outfit của Kendall Jenner thậm chí còn gây ấn tượng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi sandal và chiếc túi tote màu mè.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-2
Diện đồ đen trắng nhưng outfit của Kendall Jenner không hề mang đến cảm giác nhàm chán. Nàng mẫu kết hợp áo tank top trắng với quần ống suông. Chiếc áo sơ mi oversized khoác ngoài thì vừa tăng vẻ thanh lịch, vừa nâng độ chất cho Kendall.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-3
Những outfit mang tông màu trắng làm chủ đạo rất hợp với mùa hè, vì đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt. Với outfit toàn màu trắng gồm áo tank top + sơ mi + quần ống rộng, Kendall Jenner hoàn thiện được vẻ ngoài thời thượng và toát lên nét tinh tế. Đôi sandal dáng mule hợp với nét phóng khoáng của outfit, và giúp còn giúp bộ đồ trông nữ tính hơn.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-4
Set đồ của Katie Holmes đúng chất sành điệu chẳng cần cố. Nữ diễn viên mix áo thun kẻ với quần jeans ống rộng, đi sandal quai to bản. Bộ đồ này mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng không hề lệch pha với các chị em 30+.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-5
Có chiều cao khủng nhưng Hailey Baldwin không hề chủ quan trong khoản hack dáng. Với outfit gồm áo thun kẻ và quần ống rộng, cô nàng sơ vin để tổng thể trông chỉn chu, cao ráo hơn nữa. Điểm ấn tượng về outfit này là dù rất trẻ trung, nhưng cũng đem đến cho người mặc sự trang nhã, thanh lịch.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-6
Selena Gomez gợi ý set trang phục rất thoải mái, phóng khoáng để dạo phố cuối tuần, nhưng không đem đến cảm giác quá xuề xòa, bô nhếch. Điểm nhấn của outfit là chiếc quần ống rộng màu hồng vỏ lạc. Gam màu này rất "tây", và đem đến sự trẻ trung cho người mặc.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-7
Chỉ với hai items rất cơ bản là áo tank top trắng + quần jeans ống rộng, Katie Holmes đã tạo nên set đồ hết sức trẻ trung, phong cách.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-8
Muốn diện áo thun trắng thật thanh lịch, chị em chỉ cần kết hợp item này với quần ống rộng, rồi sơ vin gọn gàng như Angelina Jolie là ổn. Outfit còn trở nên sang trọng hơn nữa nhờ đôi giày mũi nhọn, mang tông màu be.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-9
Katie Holmes trông phóng khoáng, bụi bặm nhưng chẳng hề bị "lố tuổi" nhờ combo áo sơ mi trắng + quần ống suông màu be + loafer thanh lịch và không quên sơ vin nửa vạt.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-10
Dakota Johnson cũng không hề cầu kỳ khi diện quần ống suông. Cô kết hợp mẫu quần ống rộng vừa phải với áo crop top trắng. Đôi loafer thì tăng thêm điểm thanh lịch cho outfit. Chiếc quần màu xanh lá đậm giúp style trở nên mới mẻ hơn, nhưng độ tinh tế thì không hề thua kém các items màu đen, trắng.

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-11
Elle Fanning một lần nữa chứng minh combo áo thun trắng + quần ống rộng là sự kết hợp chỉ sành điệu, phong cách trở lên. Thay vì diện áo thun oversized, chiếc t-shirt dáng ôm giúp tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm của "nàng tiên nước Mỹ".

Gu diện quần ống rộng của sao Hollywood: Càng đơn giản càng đẹp-12
Angelina Jolie gợi ý cho chị em outfit chuẩn công sở gồm áo blouse trắng + quần ống rộng màu ghi xám và giày cao gót mũi nhọn. Không chỉ thanh lịch, bộ đồ này còn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gu-dien-quan-ong-rong-cua-sao-hollywood-cang-don-gian-cang-dep-22202210412058888.htm

quần ống rộng

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.