Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong 'Hương vị tình thân' thì đẹp miễn bàn

Vào vai bà Xuân trong phim "Hương vị tình thân", nữ diễn viên Quách Thu Phương khiến khán giả bất ngờ với diện mạo ngày càng trẻ trung cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Diễn viên Quách Thu Phương sinh năm 1977. Với gương mặt đẹp kiêu sa, đôi mắt buồn man mác và vóc dáng đẹp, Quách Thu Phương từng là gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi Trẻ và cũng là ngôi sao của phim truyền hình một thời. Sở hữu đôi chân dài miên man, vóc dáng lý tưởng, dù ở tuổi 44 nữ diễn viên vẫn khiến khán giả trầm trồ mỗi lần xuất hiện trên phim.

Sở hữu sự nghiệp với nhiều vai diễn thành công từ sân khấu kịch đến truyền hình nhưng chuyện tình cảm của cô khá lận đận. Nữ diễn viên từng kết hôn năm 21 tuổi. Tuy nhiên, những áp lực của cuộc sống hôn nhân đã khiến cô bị trầm cảm và quyết định ly hôn. Đến năm 2010, cô chính thức tái hôn lần 2. Là người cầu toàn trong việc vun vén cho tổ ấm gia đình nên Quách Thu Phương tiếp tục bị stress nặng. Cuối cùng, cô quyết định tạm gác lại đam mê nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc cho chồng con.

Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, Quách Thu Phương đã quay trở lại với màn ảnh qua vai diễn bà Xuân trong bộ phim "Hương vị tình thân" đang phát sóng trên VTV1.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-1

Quách Thu Phương vai bà Xuân trong Hương vị tình thân.

Đến hiện tại, Hương vị tình thân là bộ phim đang được khán giả quan tâm nhất màn ảnh, chính vì thế mỗi tình tiết phim cho đến lối diễn và trang phục của diễn viên, cư dân mạng đã mang ra để "mổ xẻ", bàn tán sôi nổi. Đối với nhiều diễn viên nữ tham gia phim, gu thời trang xấu, đẹp, hợp với nhân vật là một trong những vấn đề nan giải đối với họ.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-2Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-3

Bà Xuân là một người phụ nữ có tính tình ương bướng, nhẹ cả tin nên dễ bị lừa, ai nói gì cũng nghe rồi làm theo, luôn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tuy nhiên bà có xuất thân gia giáo, học hành đến nơi đến chốn lại làm dâu nhà giàu nên luôn đề cao lối sống sang chảnh, thanh lịch.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-4

Ở phần một, bà Xuân thường diện những bộ đầm bắt mắt tôn lên làn da trắng.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-5

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm cũng làm cho nhân vật đã trở nên sang trọng, xinh đẹp và trẻ trung hơn như: khuyên tai đủ kiểu, đồng hồ, túi xách,…

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-6Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-7

Cùng với trang phục trên phim, Quách Thu Phương cũng sử dụng rất khéo léo những phụ kiện đi kèm để tạo cho nhân vật của mình sự sang trọng, sành điệu hơn.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-8

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-9

Dù không phải là nhân vật chính trong phim nhưng mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên luôn khiến khán giả ấn tượng với gu thời trang của mình.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-10

Gam màu trắng - đen kinh điển giúp cô tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-11Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-12

Bà Xuân thường diện những mẫu áo được thiết kế trẻ trung, chất liệu độc đáo. Vừa khoe được vóc dáng mà vẫn chuẩn tác phong, thần thái "mẹ chồng tài phiệt" và dĩ nhiên những đôi hoa tai lạ mắt được phối một cách hợp lý với từng bộ đồ đã trở thành món đồ đính kèm không thể thiếu đối với bà.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-13

Có thể nói, bà Xuân là một nhân vật có gu thời trang ấn tượng được chú ý nhất trong phim "Hương vị tình thân".

Chia sẻ về phong cách ăn mặc thời trang của bà Xuân trong phim, diễn viên Quách Thu Phương nói: "Stylist của nhân vật khá giống với Thu Phương ở ngoài đời, tuy nhiên chỉ có một điểm khác biệt nho nhỏ là mình không mặc quá nhiều màu sắc sặc sỡ như bà Xuân, chỉ chủ yếu đen, trắng và một vài màu trầm. Kể từ khi nhận kịch bản, mình cảm nhận được nhân vật nên mặc gì cho phù hợp với tính cách và hoàn cảnh, môi trường sống, rồi tự chuẩn bị trang phục chứ cũng không có stylist, trước giờ đi đóng phim toàn thế. Trong suốt quá trình quay, vì bà Xuân cũng xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nên trang phục của Thu Phương không đủ, phải kêu gọi một số nhà tài trợ giúp đỡ và họ cũng khá nhiệt tình", nữ diễn viên chia sẻ.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-14

Vóc dáng xinh đẹp ở U50 của Quách Thu Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cái nết hơi tệ nhưng gu thời trang của bà Xuân trong Hương vị tình thân thì đẹp miễn bàn-15

Ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng diện đồ cực sành điệu thế này. Bên cạnh công việc nghệ thuật, Quách Thu Phương còn là một giáo viên dạy yoga, chính vì thế mà cô có thể duy trì được vóc dáng chuẩn dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cai-net-hoi-te-nhung-gu-thoi-trang-cua-ba-xuan-trong-huong-vi-tinh-than-thi-dep-mien-ban-95955.html

Quách Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.