Gu thời trang ngày càng xuống cấp của 4 nghệ sĩ Việt

Maria Đinh Phương Ánh, Trang Nhung, Lan Trinh, Nhật Thu là những gương mặt tiêu biểu được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua vì hình ảnh lỗi mốt và thiếu sự đầu tư.

Maria Đinh Phương Ánh, Trang Nhung, Lan Trinh, Nhật Thu là những gương mặt tiêu biểu được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua vì hình ảnh lỗi mốt và thiếu sự đầu tư.

Đinh Phương Ánh sa đà với gu màu mè

Sau một thời gian ngưng mọi hoạt động âm nhạc, đầu năm 2014, Đinh Phương Ánh tái xuất bằng việc xuất hiện trong hàng loạt sự kiện showbiz Việt. Cô tích cực lăng xê tên tuổi và chuẩn bị cho những sự án âm nhạc mới. Mỗi lần tái xuất làng giải trí, Phương Ánh đều tạo được những dấu ấn nhất định nhờ sản phẩm âm nhạc mang tính chuyên môn và hình ảnh quyến rũ, sang trọng.

Tuy nhiên, ở lần trở lại mới đây, hình ảnh của giọng ca Nhan sắc không để lại nhiều thiện cảm vì gu thời trang bất ổn. Thay vì gắn liền với gu thời trang sang trọng hay các món hàng hiệu, nữ ca sĩ bắt đầu hướng đến hình ảnh street style phủi bụi và trẻ trung. Chính sự thay đổi đột ngột và không phù hợp này đã khiến hình ảnh Đinh Phương Anh không còn giữ được chất riêng.

Nhập mô tả cho ảnh

Đinh Phương Ánh trở lại làng giải trí vào tháng 3/2014. Ngay sau khi xuất hiện, cô bị dính nghi án bơm môi khiến khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa và nụ cười không còn tự nhiên.

Nhập mô tả cho ảnh

Sau đó, cô khiến các tín đồ thời trang ngỡ ngàng khi diện bộ cánh teen hóa, đầu đội mũ Mickey diện quần short ngắn dạo phố. Hình ảnh làm lố không mấy phù hợp với lứa tuổi và phong cách quyến rũ vốn có.

Nhập mô tả cho ảnh

Người đẹp còn gây sốc khi diện mốt quần ngắn 5 cm để lộ vùng nhạy cảm. Tấm ảnh thời trang được chụp vào cuối tháng 3 khiến cô góp mặt trong nhiều bình chọn sao xấu và phản cảm của showbiz Việt.

Nhập mô tả cho ảnh

Gu thời trang của giai nhân Hà Dũng có sự thay đổi khá lớn từ màu tóc đến tông trang phục. Kiểu tóc ánh kim sáng màu không giúp cô nhận được lời khen từ công chúng.

Nhập mô tả cho ảnh

Trang phục màu mè được người đẹp ưa chuộng và chọn mặc khi dự sự kiện trong thời gian gần đây.

Nhập mô tả cho ảnh

Phong cách street style của Đinh Phương Ánh cũng bị cho là quá sắc màu, rườm rà. Trong ảnh, nữ người mẫu diện áo đính hạt kèm giày ánh bạc khiến tổng thể set đồ trở nên rối mắt.

Nhập mô tả cho ảnh

Cách mix trang phục bất ổn giữa chân váy hiện đại, cá tính cùng áo in hoa nhẹ nhàng.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh mới nhất của Phương Ánh trong dịp cô xuống phối hồi tháng 4. Hình ảnh bị cho là quá già dặn và cứng nhắc, thiếu tự nhiên.

Trang Nhung chuộng mốt lỗi thời

Những ca sĩ dòng nhạc trữ tình Trang Nhung có sự tái xuất showbiz ấn tượng khi liên tục giành được số điểm cao tại chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2014. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại không nhận được những đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Bà mẹ bốn con liên tục xuất hiện với những bộ cánh không hợp thời.

Gu thời trang lỗi mốt và rườm rà theo Trang Nhung từ đầu chương trình cho đến thời điểm hiện tại. Dù rất nỗ lực đều tư trang phục thiết kế riêng nhưng chính cách chọn màu và mix phụ kiện không theo kịp xu hướng đã khiến giọng ca Chuyện tình hoa ban trắng thường xuyên có mặt trong danh sách sao nữ mặc sến sẩm trong 3 tháng gần đây.

Nhập mô tả cho ảnh

Áo dài ren trở nên rườm rà hơn vì điểm nhấn hoa màu đỏ tại cổ áo.

Nhập mô tả cho ảnh

Phong cách này được Trang Nhung yêu thích và duy trì trong những ngày đầu tái xuất làng giải trí.

Nhập mô tả cho ảnh

Những bộ cánh màu mè gắn mác Trang Nhung.

Nhập mô tả cho ảnh

Đôi khi, nữ ca sĩ còn mang trang phục cưới lên sân khấu. Phụ kiện nơ cài tóc khiến bộ váy trở nên kém sang.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh cá tính, nổi loạn không phù hợp với bà mẹ bốn con và thể hiện gu thời trang không ổn định.

Nhập mô tả cho ảnh

Bộ cánh nhận phải đánh giá chê bai nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Lan Trinh cẩu thả với hình ảnh

Không theo đuổi gu thời trang hàng hiệu như Phương Ánh, Lan Trinh trung thành với các nhãn hàng trong nước và một số NTK thân thiết. Thế nhưng, cô lại là một trong số những mỹ nhân ăn vận thiếu sự đầu tư và chỉn chu nhất hiện na. Hình ảnh khi đi dự sự kiện, lên sân khấu hay đời thường của người đẹp luôn có đặc điểm chung là lỗi mốt, nhiều chi tiết và sắc màu…

Gu thời trang của Lan Trinh còn cho thấy sự cẩu thả của người mặc trong cách chọn trang phục. Điểm yếu khó khắc phục này đã khiến hình ảnh của nữ ca sĩ ngày một đi xuống.

Nhập mô tả cho ảnh

Lan Trình từng dự sự kiện ra mắt phim Đời như tiệc với bộ váy tựa trang phục dành cho phòng ngủ.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ tại buổi họp báo ra mắt chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh đầy cá tính của Lan Trinh trong MV Marry me thể hiện trọn vẹn nội dung bài hát nhưng lại không nhận được đánh giá cao từ giới thời trang vì cách mix không liên quan giữa váy cưới cùng boots cổ ngắn và mô tô mạnh mẽ.

Nhật Thu gây sốc với trang phục khó hiểu

Ca sĩ Nhật Thu được biết đến qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008 và Giọng hát Việt 2013. Thời gian này Nhật Thu tạo được sự chú ý nhất định trên sân khấu âm nhạc nhờ chất giọng có cá tính. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khá chăm chỉ tham dự các sự kiện showbiz.

Mỗi lần xuất hiện, Nhật Thu luôn khiến công chú chú ý vì những bộ cánh khó hiểu, không phù hợp vóc dáng. Mặc dù có thân thần tròn trịa nhưng Nhật Thu lại rất tự tin khoác lên mình những bộ cánh lạc tông, để lộ nhiều nhược điểm vóc dáng.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh mới nhất của Nhật Thu khiến cô bị giới sành mốt gắn mác là mỹ nhân nhân có trang phục thảm họa mới nhất hiện nay. Bộ cánh không hợp vóc dáng đã làm xấu hình ảnh của giọng ca Sao Mai điểm hẹn.

Nhập mô tả cho ảnh

Trang phục trên sân khấu của Nhật Thu cũng đậm chất ''thảm họa''. Cách chọn trang phục có ánh nhũ tiếp tục để lộ khuyết điểm ngoại hình tròn trịa.

Nhập mô tả cho ảnh

Trang phục xuyên thấu được mix khó hiểu.

Nhập mô tả cho ảnh

Bộ cánh có nhiều chi tiết quá khác người khiến cô lạc lõng trên sân khấu âm nhạc.

Nhập mô tả cho ảnh

Từ vài năm trước, nữ ca sĩ đã được ví là "Lady Gaga phiên bản Việt'' vì những bộ cánh có ý tưởng tương tự như giọng ca Telephone.

Nhập mô tả cho ảnh

Phong cách ren lưới và bộ phụ kiện đồ sộ từng được cô trưng diện vào thời điểm những ngày đầu đi hát.

Nhập mô tả cho ảnh

Gu thời trang màu mè, rối mắt gắn liền với Nhật Thu từ những ngày gia nhập showbiz cho đến tận bây giờ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.