Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong "Về nhà đi con"

Khác hẳn Huệ trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh chẳng ngại hở bạo với bikini, những bộ đồ khoe vòng 2 săn chắc.

Khác hẳn Huệ trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh chẳng ngại hở bạo với bikini, những bộ đồ khoe vòng 2 săn chắc.

Diễn viên Thu Quỳnh vốn đã quá quen mặt với công chúng Việt khi góp mặt trong rất nhiều những tác phẩm điện ảnh gây sốt, trong đó điển hình có thể kể tới là Người phán xử với vai My Sói, hay gần đây nhất là Về nhà đi con với vai Huệ - cô gái chuẩn hiền lành, nữ tính.

Nếu như trên truyền hình, Thu Quỳnh gây ấn tượng với công chúng truyền thông với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và đằm thắm thì ngoài đời thực, người đẹp lại vô cùng táo bạo trong việc khoe ra vóc dáng nuột nà. 

Mới đây, bức hình chụp Thu Quỳnh “pose” dáng cực phóng khoáng và không kém phần quyến rũ bên biển được nữ diễn viên đăng tải trên trang Facebook cá nhân đã như hút trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy chỉ là bức hình được chụp từ đằng sau lưng, thế nhưng điều mà ai cũng trông thấy rõ mồn một ấy là vóc dáng hoàn hảo chẳng thua các Hoa hậu, người mẫu trong làng giải trí Việt. 

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-1
Thu Quỳnh mạnh dạn diện bikini, khoe dáng cực nuột nà và quyến rũ bên biển.

Có thể thấy, Thu Quỳnh đã vô cùng khéo léo trong việc khoe ra đường cong vóc dáng khi quay lưng lại với ống kính. Không chỉ khiến người ta ngất ngây với bờ lưng trần gợi cảm mà hơn nữa, Thu Quỳnh còn mê hoặc mọi ánh nhìn với vòng 2 chuẩn thắt đáy lưng ong với rãnh lưng đẹp tới ngỡ ngàng. Rõ ràng, chẳng cần chân dài, cũng không cần phô trương vòng 1 đẫy đà, người đẹp 31 tuổi vẫn dư sức chiếm trọn cảm tình từ phía cộng đồng mạng bằng những góc hình chụp từ phía sau. 

Chưa dừng lại ở đó, mới hôm qua thôi, Thu Quỳnh lại tiếp tục gây bão mạng xã hội khi chia sẻ bức hình khác còn nóng bỏng hơn nữa. Cụ thể, bức hình chụp khoảnh khắc Thu Quỳnh diện bikini nằm dài trên bãi biển chắc hẳn sẽ khiến không ít chị em phụ nữ xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi phong độ vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ một con này.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-2
Bức hình tuy được chụp từ xa vẫn phô diễn trọn vẹn hình thể đẹp hoàn hảo của Thu Quỳnh, thậm chí là cả cơ bụng đầy săn chắc.

Dẫu được chụp từ xa, thế nhưng chẳng cần phóng to bức hình thì người ta cũng có thể trông thấy rõ body săn chắc, không chút mỡ thừa, thậm chí là phần cơ bụng cực khoẻ khoắn của nữ diễn viên. Chứng kiến những hình ảnh vô cùng quyến rũ và gợi cảm của Thu Quỳnh, chắc chả ai dám tin người đẹp đã từng trải qua một kỳ sinh nở và một lần đổ vỡ trong hôn nhân. 

Những hình ảnh trên tuy mới chỉ được Thu Quỳnh chia sẻ lên mạng xã hội ít ngày thế nhưng chúng đã thu hút hàng ngàn lượt likes cùng hàng trăm bình luận từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, phần lớn các bình luận đều là những “lời có cánh” mà dân tình dành cho Thu Quỳnh bởi sắc vóc quá đỗi hoàn hảo của nữ diễn viên. Thậm chí, đến cả diễn viên làng hài miền Bắc - Vân Dung cũng phải thốt lên “Ôi đẹp dã man!” khi chứng kiến hình ảnh của Thu Quỳnh. 

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-3
Sau một kỳ sinh nở, Thu Quỳnh vẫn xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng vạn người mê, đặc biệt là vòng 2 thắt đáy lưng ong.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-4
Người đẹp chẳng ngại hở bạo, khoe trọn từng ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-5
Đến nữ danh hài Vân Dung cũng phải để lại bình luận khen ngợi khi chứng kiến những hình ảnh của Thu Quỳnh.

Trước đó, đã không ít lần Thu Quỳnh khiến dân tình nháo nhào khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh khoe dáng cực sexy và táo bạo. Rõ ràng, thật chẳng không nhiều nữ diễn viên showbiz Việt nào có thể xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng vạn người mê như Thu Quỳnh. 

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-6
Thu Quỳnh khiến không ít fan "đứng ngồi không yên" khi mạnh dạn khoe dáng cực táo bạo bên hồ bơi.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-7
Tuy Thu Quỳnh chỉ chụp từ phía sau nhưng ai cũng có thể trông thấy đường cong vóc dáng đẹp chết người của nữ diễn viên.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-8
Không phải mẹ một con nào cũng sở hữu cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa như Thu Quỳnh.

Tuy nhiên xét cho cùng, không phải ngẫu nhiên mà nữ diễn viên có thể giữ được vóc dáng hoàn hảo sau nhiều năm hoạt động showbiz như thế. Được biết, thay vì đến phòng tập như nhiều người đẹp khác, nữ diễn viên lựa chọn phương pháp tập luyện tại nhà với bộ môn yoga. Nữ diễn viên thường tham khảo các bài tập yoga trên internet và tự tập luyện sau mỗi sáng thức dậy.

Cụ thể, như một thói quen, Thu Quỳnh thường dành ra từ 20-30 phút cho việc tập yoga tại nhà. Nhờ việc duy trì tập luyện đều đặn trong một thời gian dài, Thu Quỳnh đã có được một cơ thể dẻo dai hơn, vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng làn da tươi trẻ, rạng ngời. 

Dành cho những ai chưa biết, yoga là một trong những môn tập đặc biệt phù hợp với phái đẹp bởi độ khó vừa phải cùng rất nhiều tác dụng tuyệt vời mà nó đem tới cho chị em. Trong đó, điển hình có thể kể tới như khả năng giảm stress và lo lắng; cải thiện trí nhớ và sự tập trung; thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể; giúp cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn; đốt cháy mỡ thừa, đồng thời tăng cường lượng cương trong cơ thể, đem tới một vóc dáng thon gọn, săn chắc; cải thiện sự lưu thông máu cho da, đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa, đem tới một làn da săn chắc và tươi trẻ;... Với rất nhiều điểm cộng, yoga là bộ môn thể thao được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-9
Yoga là bộ môn được nữ diễn viên lựa chọn để cải thiện và duy trì vóc dáng.

Bên cạnh việc tập luyện yoga, các cô gái cũng nên chú ý một chút vào chế độ ăn uống hàng ngày để có được hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt nhất. Cụ thể, hãy xây dựng một chế độ ăn uống gồm nhiều thực phẩm chứa các vitamins, khoáng chất, protein như rau xanh, trái cây, thịt ức gà, thịt bò, đồng thời hạn chế nạp vào cơ thể những loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, nhiều đường và các loại nước uống chứa nhiều caffein. Bằng cách này, các cô gái chắc chắn sẽ sớm được thấy sự thay đổi tích cực ở vóc dáng.

Gu thời trang táo bạo của Thu Quỳnh khác xa với Huệ trong Về nhà đi con-10
Kết hợp tập luyện với một chế độ ăn khoa học sẽ giúp chị em phụ nữ có được hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt hơn.

 

Theo Khoevadep


Về nhà đi con

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.