Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn "đu" theo

Nếu muốn mua váy đi biển thì bạn hãy nghía ngay qua style của Hà Hồ.

Mùa hè đến nhiều chị em thường chọn đi biển để thay đổi không khí. Và để có style đi biển ưng mắt thì các nàng có thể nghía ngay qua style của Hà Hồ. Khác với khi lên đồ cầu kỳ dự sự kiện, style đi biển của Hà Hồ có bao mẫu váy đơn giản, xinh xẻo mà ai mặc cũng đẹp.

Lên đồ đi biển, Hà Hồ ưu tiên cho những mẫu váy áo mỏng nhẹ bay bổng.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-1Để có được ảnh đi biển ưng mắt, bạn có thể chọn những thiết kế có màu sắc, họa tiết bắt mắt một chút sẽ giúp khi lên ảnh trông nổi bật và sáng hơn.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-2Những mẫu váy áo với chất vải bồng bềnh mềm mượt vốn đã đủ nổi bật nên Hà Hồ không cần tô điểm quá nhiều trang sức, phụ kiện.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-3Khi chọn váy dáng dài, Hà Hồ vẫn thông minh khi khéo tạo dáng nhấn vào vòng 2 khiến tổng thể trông cao ráo, mảnh mai chứ không hề bị "nuốt dáng".

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-4Váy hai dây cũng là gợi ý phù hợp để diện khi đi biển, màu xanh dương mướt mắt còn giúp nước da thêm phần trắng sáng.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-5Về phần tóc tai, cô cũng không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần để tóc buông xuôi theo gió là đã bội phần sang chảnh.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-6Dưới dây là một số mẫu váy đi biển mà bạn có thể tham khảo.

Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-7Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-8Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-9Hà Hồ có cả tá váy áo đi biển xinh xắn quá, chị em nhìn mà ai cũng muốn đu theo-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-ho-co-ca-ta-vay-ao-di-bien-xinh-xan-qua-chi-em-nhin-ma-ai-cung-muon-du-theo-222020197104819431.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.