Hà Hồ đúng là "bà chúa diện váy hai dây", tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu

Hà Hồ diện váy hai dây với tần suất dày đặc, và luôn ghi trọn điểm phong cách.

Thời tiết đã bắt đầu ấm lên, mùa hè đang ngày càng tới gần và lúc này, chị em có thể rục rịch sắm cho mình những chiếc váy hai dây được rồi. 

Tuy nhiên chưa cần đợi mùa hè chính thức ghé đến, bà mẹ ba con Hà Hồ đã xúng xính loạt váy hai dây, và biến hóa với đủ kiểu phong cách, từ sang trọng, gợi cảm cho đến phóng khoáng, bay bổng. Nhìn lại một hai năm trước kia, Hà Hồ cũng diện váy hai dây với tần suất rất nhiều, và chưa một lần xuống phong độ mặc đẹp. Ngắm nghía những lần mặc váy hai dây siêu nuột của Hà Hồ, chị em sẽ muốn diện mẫu váy nữ tính, gợi cảm này nhiều hơn nữa.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-1

Trong một sự kiện gần đây, Hà Hồ xuất hiện với vẻ ngoài rất sang trọng, quý phái. Nữ ca sĩ diện mẫu váy hai dây có thiết kế đơn giản, nhưng mang gam màu đỏ nóng bỏng, hút mắt. Phom dáng ôm của chiếc đầm hai dây đã tôn triệt để boby đẹp từng centimet của bà mẹ ba con. Cách Hà Hồ chọn màu son, kiểu tóc hay phụ kiện cũng cho thấy sự khéo léo và đẳng cấp.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-2

Đi du lịch biển, Hà Hồ diện một mẫu váy cut-out cực "cháy". Item này giúp cô khoe khéo bờ vai nuột, vòng một lấp ló mà chẳng hề phô phang.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-3

Lần này, Hà Hồ diện mẫu váy hai dây cầu kỳ hơn một chút với chi tiết tua rua. Dẫu vậy, thiết kế này vẫn đảm bảo cho "nữ hoàng giải trí" vẻ ngoài sang trọng. Đôi giày Hà Hồ chọn rất hợp với bộ đồ, tạo nên tổng thể trang phục chẳng chê được điểm nào.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-4

Mẫu váy của Hà Hồ nhìn tưởng đơn giản, nhưng thực ra lại rất táo bạo. Thiết kế này có chất liệu vải xuyên thấu, nên độ gợi cảm của người diện càng tăng vọt. Dẫu vậy nhờ cách tạo dáng khéo léo, Hà Hồ trông quyến rũ nhưng vẫn duyên dáng, ý nhị.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-5

Tiếp tục là một màn diện đồ cut-out cực bỏng mắt của "nữ hoàng giải trí". Thế nhưng ngoài vẻ sexy "chết người", cách chọn kiểu tóc của Hà Hồ cũng là điểm nhấn. Cô xõa tóc, buộc khăn voan để tạo nên kiểu đầu phóng khoáng, bay bổng và ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ đang diện.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-6

Chiếc đầm lụa mang tông màu hồng nhạt của Hà Hồ không chỉ gây ấn tượng ở sự gợi cảm. Lựa chọn này còn đem đến cho cô vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào và cực ăn ảnh.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-7

Diện váy hai dây màu xanh pastel tươi xinh, bay bổng nhưng nhờ kiểu tóc buộc nửa, vẻ ngoài của Hà Hồ còn thêm nữ tính, yêu kiều hơn nữa.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-8

Hà Hồ tỏa sáng đúng nghĩa với mẫu váy gilet mang tông màu cam đất. Nữ ca sĩ tiếp tục cho thấy sự cao tay khi chọn kiểu tóc. Mái tóc xõa, nhấn nhá headband của cô rất hài hòa với bộ cánh đang diện, giúp chính chủ nổi bần bật cả một góc trời.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-9

Bay bổng và lãng mạn là những gì ta có thể nói về set váy gilet màu tím lilac của "nữ hoàng giải trí". Vì mẫu váy đã nổi bật và ấn tượng, Hà Hồ chỉ đơn giản là để tóc xõa dài, vậy là vô cùng xinh đẹp, hút mắt.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-10

Mẫu váy voan, mang tông màu nhã nhặn của Hà Hồ sẽ còn hot qua nhiều mùa hè nữa. Chị em rất nên học hỏi và sắm theo để style hè thêm xinh tươi, lãng mạn.

Hà Hồ đúng là bà chúa diện váy hai dây, tìm đỏ mắt không thấy set nào xấu-11

Hà Hồ trông vô cùng lộng lẫy, sang trọng khi diện mẫu váy đen, đính kim tuyến. Những món trang sức Hà Hồ chọn dù có thiết kế khá lồng lộn, nhưng vẫn hài hòa với bộ trang phục cô đang diện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-dung-la-ba-chua-dien-vay-hai-day-tim-do-mat-khong-thay-set-nao-xau-162221403113925709.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.