Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ "gây tranh cãi" mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci

IU chính là nàng đại sứ gây tranh cãi nhất lịch sử Gucci.

Ở showbiz Việt, người diện Gucci ra chất "Gucci" nhất, nếu Hà Hồ là vị trí số 2 chắc chẳng một ai dám nhận là số 1. Mỗi lần Hà Hồ diện đồ Gucci là cả Vbiz thậm chí đến cả sao quốc tế cũng phải trầm trồ trước sự mix&match cao tay của cô. Không phải tự nhiên mà năm 2016, Hà Hồ trở thành đại sứ của Gucci tại thị trường Việt Nam, và là một sao Việt đầu tiên tham dự tất cả các sự kiện Gucci trong nước và quốc tế trong suốt những năm qua.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-1Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-2

Kỷ niệm 100 năm nhà mốt Gucci, Hà Hồ không quên tung bộ ảnh chất ngất, khoác lên người những bộ cánh quý tộc và đẳng cấp nhất của Gucci. Bộ suit đỏ rực tưởng đâu chỉn chu kín đáo từng chi tiết, qua tay Hà Hồ bỗng trở nên sexy, táo bạo và hiểm hóc hơn bao giờ hết.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-3

Hà Hồ diện bộ suit đỏ của nhà mốt Gucci trong chiến dịch kỷ niệm 100 năm tuổi của nhà mốt Ý lừng danh. Mẹ 2 con tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp thời trang qua cách mix&match đơn giản nhưng chất lừ. Cô không ngại phanh ngực ác liệt để tạo nét phá cách hiểm hóc cho chính bộ đồ chỉn chu kín đáo.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-4Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-5

Từ thần thái đến sắc vóc rồi cả các mix&match cao tay, Hà Hồ luôn xứng danh với danh hiệu "nữ hoàng Gucci" của Vbiz. Thậm chí đến cả sao ngoại nhiều khi cũng khó mà theo kịp.

Bằng chứng rõ ràng nhất là khi Hà Hồ đụng hàng với IU - hiện đang là đại sứ toàn cầu của Gucci. Cũng một cây suit đỏ cùng sơ mi xanh denim y chang Hà Hồ, cũng cách tạo dáng ngồi ghế nhưng thần thái của IU khi lên hình tạp chí Elle thua xa Hà Hồ. "Em gái quốc dân" lộ rõ sự thơ ngây, đơn thuần trong gương mặt cũng như biểu cảm và cả cách tạo dáng dù cho bản thân đang nhận trọng trách quan trọng.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-6Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-7

IU vẫn luôn là một nữ thần tượng đình đám của Kpop, nhưng từ khi trở thành đại sứ Gucci, IU lại là nàng đại sứ bị chê nhiều nhất lịch sử. Dân tình cho rằng tất cả mọi điều toát lên từ IU với nhan sắc, thần thái và phong cách... đều không thể tôn được "khí chất" của Gucci. Gương mặt và biểu cảm của cô quá "non" so với một thương hiệu đã 100 năm tuổi.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-8

Cách tạo dáng của IU trên tạp chí Elle cho set đồ lần này cũng bị chê mờ nhạt, một màu.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-9

Kai - người từng đảm nhận vị trí đại sứ Gucci toàn cầu năm 2019 cũng thể hiện được đẳng cấp riêng khi diện set đồ này của Gucci.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-10

Chỉ nhìn qua cũng thấy sự chênh lệch rõ rệt khi cả Kai và IU cũng mặc một set đồ cùng lên trang bìa của một tạp chí danh tiếng.

Tạm không nói đến ai hơn ai trong lần đụng hàng này, nhưng trong chiến dịch kỷ niệm 100 năm tuổi của Gucci, cả Hà Hồ, Kai hay IU... những đại sứ quá khứ - hiện tại của nhà mốt Ý đã "hồi sinh" thiết kế của Tom Ford, bộ suit mang phong cách thập niên 90 được trình làng vào đúng 25 năm trước.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-11Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-12

Ngay lập tức thiết kế trở nên nổi tiếng toàn cầu khi nữ diễn viên Gwyneth Paltrow diện trong Lễ trao giải MTV Video Music năm 1996. Cô tối giản mọi phụ kiện, chỉ mặc nguyên bộ suit đỏ cùng áo sơ mi xanh denim, hình ảnh đĩnh đạc, đậm nét nữ quyền của Gwyneth Paltrow năm ấy đã tốn không ít giấy mực của báo chí và truyền thông.

Hà Hồ phanh ngực ác liệt khi diện suit: Đại sứ gây tranh cãi mờ nhạt toàn tập trước nữ hoàng Gucci-13

Sau đó bộ cánh được "lăng xê" bởi Giám đốc sáng tạo của Gucci: Alessandro Michele. Cô đã thêm một số điểm nhấn vào thiết kế truyền thống: vòng cổ choker từ dây da kèm dây xích sắc lạnh để tăng thêm tính biểu tượng của nhà mốt Ý lừng danh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-phanh-nguc-ac-liet-khi-dien-suit-dai-su-gay-tranh-cai-mo-nhat-toan-tap-truoc-nu-hoang-gucci-162210211145949147.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.