Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này

Đây là kiểu áo sơ mi trắng rất đáng để mọi chị em bổ sung cho tủ đồ Xuân/Hè.

Vào mùa Xuân/Hè, áo sơ mi trắng là một trong những items bắt buộc phải có vì không chỉ dễ mặc mà còn có khả năng nâng tầm phong cách mạnh mẽ. Ngoài ra, ta cũng không thể quên nhắc tới sự trẻ trung của những chiếc áo sơ mi trắng dù đây vốn là biểu tượng của sự thanh lịch. Áo sơ mi trắng nói chung đều có khả năng hack tuổi nhưng chị em có biết, phiên bản giúp trẻ hóa phong cách kỳ diệu nhất là gì không? Câu trả lời chính là áo sơ mi trắng cộc tay và nếu chị em vẫn chưa tin thì Hà Hồ cùng các mỹ nhân dưới đây sẽ chứng minh bằng những màn lên đồ hack tuổi đỉnh cao.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-1Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-2

Mới đây, Hà Hồ vừa cập nhật trên trang cá nhân loạt ảnh du lịch cực mãn nhãn. Và tất nhiên, ngoài nhan sắc, vóc dáng thì như thường lệ, phong cách của Hà Hồ cũng vô cùng cuốn hút, trong đó phải kể đến outfit gồm áo sơ mi trắng cộc tay + quần âu ống rộng màu be. Outfit này mang đến cho bà mẹ bỉm sữa vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào. Chưa hết, nữ ca sĩ còn nhấn nhá thêm mũi cói, đôi dép xỏ ngón và thực hiện thêm thao tác buộc vạt để tăng độ phóng khoáng cho tổng thể.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-3

Hà Tăng cũng từng có màn biến hình trông như sinh viên với bộ đồ gồm áo sơ mi cộc tay + chân váy xếp ly và giày sneaker. Điểm nhấn của cả outfit chính là chiếc áo sơ mi trắng cộc tay và đây cũng chính là vũ khí hack tuổi hữu hiệu. Dẫu vậy, tổng thể trang phục này cũng toát lên vẻ thanh lịch trang nhã.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-4

Outfit gồm sơ mi ngắn tay + chân váy xếp ly của Yến Trang thì nổi bật cả một góc phố nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa. Điều đáng nói là nhờ nhấn nhá đôi giày mũi nhọn, tổng thể trang phục của nữ ca sĩ bỗng trở nên vô cùng yêu kiều, điệu đà như tiểu thư.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-5

Mẫu áo trắng cộc tay, họa tiết trái tim ngọt ngào của Phạm Thanh Hằng thì cho hiệu ứng hack tuổi cao hơn nữa. Nữ diễn viên mix mẫu áo với quần skinny jeans đen và giày trắng, từ đó có được bộ đồ cực kỳ sành điệu, hài hòa mà vẫn đúng tuổi chứ không bị "cưa sừng làm nghé".

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-6

Minh Hằng có outfit phóng khoáng hơn hẳn các mỹ nhân trên khi layer áo sơ mi trắng cộc tay, buộc vạt bên ngoài áo thun dáng ôm. Outfit này còn toát lên vẻ sexy nhưng vẫn đủ độ thanh lịch khi mix cùng với quần âu ống rộng, sơ vin chỉn chu.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-7

Không chỉ các mỹ nhân Vbiz, một số sao Kbiz U40 cũng được hack tuổi ngoạn mục với áo sơ mi cộc tay, chẳng hạn như Jang Nara. Với mẫu áo này, nữ diễn viên kết hợp với trang sức thanh mảnh, để tóc buộc thấp để có được vẻ ngoài sang trọng, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung.

Hà Hồ và nhiều mỹ nhân 30+ khác đều trẻ ra 10 tuổi và sành điệu hết cỡ khi diện kiểu áo sơ mi trắng này-8

Đứng cùng trai đẹp kém tận một con giáp, Song Hye Kyo trông vẫn rất trẻ trung và xứng đôi với bạn diễn. Và ngoài nhan sắc cùng kiểu tóc, bộ đồ gồm áo sơ mi trắng cộc tay + quần âu màu be vừa trẻ vừa thanh lịch cũng góp công rất nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-ho-va-nhieu-my-nhan-30-khac-deu-tre-ra-10-tuoi-va-sanh-dieu-het-co-khi-dien-kieu-ao-so-mi-trang-nay-222021183214026365.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.