Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời 'nguyên phèn'

Theo thời gian, Hà Tăng vẫn chuộng áo sơ mi nhưng dần biết sang chảnh hóa item này, đặc biệt là từ sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân.

Tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn luôn "hot" dù hiện tại cô không tham gia showbiz quá nhiều. Bên cạnh nhan sắc lộng lẫy, "ngọc nữ" của làng điện ảnh còn cực kỳ thông minh trong khoản ăn mặc. 

Thanh lịch, giản dị và tinh tế là những đặc điểm phong cách của người đẹp từ thời mới nổi tiếng, cho đến khi đã là con dâu nhà hào môn. Trong đó, những chiếc áo sơ mi luôn được Hà Tăng đặc biệt ưu ái khi mix&match trang phục.

Chuộng áo sơ mi nhưng không vì thế mà cô biến mình trở nên một màu, đơn điệu. Trái lại, "ngọc nữ" của Vbiz có khả năng sang chảnh hóa cực kỳ xuất sắc item này.

 

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-1Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-2
Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, Tăng Thanh Hà đã đặc biệt yêu thích áo sơ mi. Tủ quần áo của "cô Trúc" luôn đầy ắp áo sơ mi với vô số kiểu dáng, từ áo sơ mi cổ Tàu cho đến áo kẻ caro.


Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-3
Tăng Thanh Hà thời còn "phèn" chỉ mặc áo sơ mi + quần jeans cũng đủ để "đánh bật" các nhan sắc khác.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-4
Trước khi lấy chồng, đây là phong cách được người đẹp ưa chuộng, nhờ đó, hình ảnh giản dị của cô được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-5
Theo thời gian, Hà Tăng vẫn chuộng áo sơ mi nhưng dần biết sang chảnh hóa item này, đặc biệt là từ sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-6
Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong chiếc áo sơ mi in họa tiết Baroque cầu kỳ của thương hiệu Versace từng khiến khán giả mê đắm.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-7
Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một tín đồ của sơ mi trắng. Cô diện sơ mi cách điệu cùng quần jean ống loe cực thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-8

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-9
Vì dáng khá gầy và cao nên Tăng Thanh Hà thường diện áo sơ mi dáng rộng để che bớt khuyết điểm cơ thể.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-10

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-11
Set đồ áo sơ mi trắng kiểu này đơn giản đến mức mọi cô gái đều có thể diện cho mình, nhưng thần thái đỉnh cao của Hà Tăng thì không mấy ai có được. 
Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-12
Khi diện áo sơ mi trắng, người đẹp 35 tuổi thường mix theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp item này với những món đồ màu trung tính như chân váy xếp ly màu ghi xám

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-13 
Hà Tăng còn nhấn nhá phụ kiện, giày dép theo cách tinh giản để đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch, không bị rối mắt cho set trang phục.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-14
Đeo túi hiệu Chanel "siêu to khổng lồ", người đẹp thể hiện sự khôn khéo trong mix&match khi chọn công thức sơ vin áo sơ mi thay vì thả ra ngoài quần khiến set đồ sẽ trở bùng nhùng, kém gọn.

Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-15
Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-16
Mẹ hai con gây chú ý với bộ đồ gồm áo sơ mi họa tiết da trăn, quần jeans cùng đôi dép mule phóng khoáng. Điều đang nói là dù họa tiết da trăn đã hạ nhiệt rất nhiều, đã vậy còn siêu khó nhằn nhưng vào tay Hà Tăng, ta vẫn thấy set trang phục toát lên sự sành điệu, xịn mịn.
Hà Tăng diện sơ mi: Cao thủ mặc đẹp từ thời nguyên phèn-17
 Hà Tăng nổi bật xuống phố với set đồ ngầu như tổng tài: Blazer da quyền lực mix cùng sơ mi ôm dáng và sơ vin quần tây ống rộng. Phụ kiện kính mắt cùng son môi tím trầm nhấn nhá đường nét gương mặt của Hà Tăng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ha-tang-mac-so-mi-cao-thu-mac-dep-tu-thoi-nguyen-phen-n-275807.html

áo sơ mi

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.