Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu

Hãy cùng xem khi đi đám cưới, Hà Tăng đã chọn diện những bộ cánh như thế nào.

Hà Tăng luôn là 1 trong những hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em yêu thích. Gu thời trang của cô vừa đơn giản lại vừa lịch thiệp. Đặc biệt, điểm lại những lần Hà Tăng lên đồ đi đám cưới thì bạn sẽ phải trầm trồ. Dù chẳng ăn vận cầu kỳ nhưng Hà Tăng vẫn ghi điểm sang trọng, đẹp mắt mà chẳng hề lấn lướt cô dâu.

Lên đồ đi đám cưới cùng chồng, Hà Tăng ăn diện đơn giản mà trang nhã với mẫu váy không tay, thắt vạt ở eo. Váy mang tông màu vàng chanh dịu mắt thêm các chi tiết thắt eo, xẻ tà tôn dáng hiệu quả. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-1
Hà Tăng mix mẫu váy trên với giày mule và túi cầm tay bằng cói xinh xẻo. 

Cô không làm tóc cầu kỳ mà chỉ để tóc buộc thấp đơn giản, tuy nhiên chính kiểu tóc này đã giúp tôn lên gương mặt thanh tú hiệu quả. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-2
Khi khác, Hà Tăng lại chọn diện áo dài truyền thống khi đi đám cưới. Được biết, bộ áo dài này cô mặc đồng bộ với dàn phù dâu của đám cưới lần đó. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-3
Dù đã ngoài 30 nhưng Hà Tăng vẫn có thể chinh phục thành công áo dài màu hồng phấn ngọt ngào. Thiết kế truyền thống giúp cô trông trẻ trung hơn đáng kể, đồng thời cũng khéo léo tôn lên vóc dáng thon thả. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-4
Trong 1 lần khác, khi sánh đôi cùng chồng tham dự đám cưới, Hà Tăng lại chọn diện mẫu váy liền mang tông neutral trang nhã. Váy có thiết kế dáng không tay, đơn giản mà hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Hà Tăng cũng không tô điểm quá nhiều mà chỉ để tóc buộc thấp gọn gàng, mang thêm 1 số món phụ kiện nhỏ xinh. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-5

Dự đám cưới khi đang bầu bí, Hà Tăng vẫn ghi điểm thanh lịch không điểm trừ với mẫu váy bằng vải voan mềm mại. Cô chọn thiết kế mang tông trầm để tránh chiếm spotlight của cô dâu. Cùng với đó, Hà Tăng để tóc búi thấp, đeo khuyên tai tròn đơn giản. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-6
Nếu đang tìm kiếm gợi ý lên đồ đi đám cưới tạo vẻ hiện đại, năng động thì bạn có thể học Hà Tăng diện blazer không tay mix cùng sơ mi và chân váy dài. Cùng với đó, cô chọn diện giày thể thao đế bệt thoải mái cũng mang tông ghi đồng bộ với trang phục. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-7
Hà Tăng cũng từng ghi điểm vừa nền nã, truyền thống lại vừa thu hút, xinh xắn khi diện áo dài họa tiết khi dự đám cưới. Vì áo vốn đã có họa tiết nên Hà Tăng không sử dụng phụ kiện cầu kỳ, cô tạo điểm nhấn với lối trang điểm thu hút, son đỏ ấn tượng. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-8Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-9
Trong 1 lần hiếm hoi lên đồ gợi cảm khi đi đám cưới, Hà Tăng chọn diện mẫu váy 2 dây màu trắng gợi cảm. Có một số ý kiến cho rằng mẫu váy này của cô chưa thực sự tinh tế vì màu trắng - vốn mặc định là màu của cô dâu trong đám cưới. 

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-10
Tuy nhiên, có lẽ việc lên đồ trắng như Hà Tăng chính là dress code của tiệc cưới lần đó. Ngoài ra, để tránh chiếm spotlight của cô dâu, Hà Tăng đã tinh tế không makeup hay sử dụng phụ kiện cầu kỳ. Cô chỉ để tóc buông xõa đơn giản, đeo vòng choker đen tối giản.

Hà Tăng lên đồ đi đám cưới tài ghê: Rất đẹp, rất sang mà chẳng hề lấn lướt cô dâu-11

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-tang-len-do-di-dam-cuoi-tai-ghe-rat-dep-rat-sang-ma-chang-he-lan-luot-co-dau-22202225222502373.htm

Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.