Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt

Phong cách của Hải Tú chính là nguồn ý tưởng diện đồ đỏ đáng tham khảo.

Hải Tú không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có style sành điệu. Đặc trưng trong phong cách của Hải Tú là sự trẻ trung, tươi mới. Cô nàng thường xuyên ưu tiên những item mang màu sắc tươi tắn như áo trắng, quần jeans xanh hay váy họa tiết hoa… Giữa những item sành điệu, trẻ trung, có một kiểu trang phục Hải Tú mặc đẹp hơn hẳn đó chính là các outfit mang tông màu đỏ làm chủ đạo.

Trang phục màu đỏ đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại, rất phù hợp để diện trong mùa lễ hội đầu năm. Do đó, chị em hãy tham khảo loạt cách diện đồ tông màu đỏ sau đây của Hải Tú.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-1

Mẫu váy đỏ tay bồng gây ấn tượng ở nét yêu kiều, sang chảnh. Vốn dĩ, mẫu váy này đã nổi bật nên chị em không cần tô điểm phụ kiện, giày dép quá cầu kỳ. Đôi giày màu trung tính, dây chuyền mảnh là những lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-2

Vẻ ngoài của Hải Tú toát lên nét dịu dàng, bay bổng khi diện váy trắng kết hợp với áo cardigan tông màu đỏ đậm. Tổng thể trang phục của Hải Tú rất nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế. Bộ trang phục trên là gợi ý đáng lưu tâm khi hoàn thiện phong cách mùa xuân.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-3

Hải Tú diện mẫu áo thun dài tay với những mảng màu đỏ nổi bật, trẻ trung. Với mẫu áo này, Hải Tú phối đồ theo phong cách năng động, phóng khoáng. Cụ thể, cô nàng diện áo thun kẻ ngang với quần trắng ống suông, giày sneaker trắng và mũ lưỡi trai. Dù diện đồ cá tính nhưng vẻ ngoài của Hải Tú vẫn toát lên nét ngọt ngào, duyên dáng.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-4

Sự kết hợp giữa áo thun kẻ đỏ và quần yếm màu trắng đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, ngọt ngào. Hải Tú đã tăng thêm sự nổi bật cho tổng thể outfit bằng cách đội mũ nồi và đeo khuyên tai. Các món thời trang như túi vải tote, giày thể thao đều phù hợp với bộ trang phục phóng khoáng, trẻ trung.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-5

Mẫu áo len đỏ, cổ vuông mang đến sự sang trọng, yêu kiều cho người diện. Kiểu áo này rất nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp với quần đen hoặc chân váy màu trung tính, vẻ ngoài đã ấn tượng, đồng thời có sự hài hòa, tinh tế. Hải Tú đã khéo léo chọn màu son đỏ để tăng thêm vẻ quyến rũ, sắc sảo cho diện mạo.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-6

Váy đỏ vải tweed ghi điểm ở nét sang trọng, quý phái. Hải Tú đã "hack" tuổi thành công khi kết hợp mẫu váy này cùng boots cao cổ, mang tông màu trắng. Bộ trang phục trên không chỉ nổi bật, tươi trẻ mà còn có tác dụng tôn dáng cao ráo.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-7

Hải Tú hoàn thiện bộ trang phục năng động và thoải mái với áo gile đỏ - xám, quần ống suông, giày sneaker. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần. Chiếc mũ nồi tuy là món phụ kiện nhỏ nhưng giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào, yêu kiều.

Hải Tú siêu hợp diện màu đỏ, gợi ý loạt cách phối đồ xinh tươi và chuẩn mốt-8

Váy trắng và áo cardigan đỏ kết hợp với nhau rất ăn ý. Nhờ ưu tiên thiết kế váy cổ chữ V, cài khuy mà vẻ ngoài của Hải Tú còn ghi điểm ở nét cổ điển, sang trọng. Tổng thể trang phục trở nên long lanh hơn khi Hải Tú tô điểm cho outfit chiếc vòng cổ ngọc trai.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hai-tu-sieu-hop-dien-mau-do-goi-y-loat-cach-phoi-do-xinh-tuoi-va-chuan-mot-d300617.html

Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.