Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu

Là các ngôi sao tạo xu hướng thời trang cho giới trẻ, Hailey Bieber, chị em Hadid và nhiều mỹ nhân Hollywood mê trang phục denim khi thu về.

Trang phục denim không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn có khả năng biến hóa linh hoạt cũng như không phải chịu sự chi phối của các xu hướng hiện tại vì thế khi diện loạt items này các tín đồ chẳng lo lỗi mốt.

Mùa thu năm nay, các ngôi sao đình đám Hollywood lại dẫn đầu xu hướng denim với những thiết kế từ quần jeans ống suông cho tới chân váy dài đều được mix&match rất ăn ý.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-1

Bà xã Justin Bieber rất thích diện những kiểu quần cạp trễ. Người mẫu 9X kết hợp áo khoác da "khổng lồ" với quần denim khoe cơ bụng săn chắc và nhấn nhá bằng giày platform, mắt kính hình chữ nhật để hoàn thiện phong cách.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-2
Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Gigi Hadid vẫn cực kì trẻ trung vì giữ được vóc dáng tuyệt vời. Siêu mẫu nước Mỹ diện mốt quần denim túi hộp màu trắng cùng áo croptop in chữ và đôi giày thể thao cổ điển.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-3
Là người dẫn đầu trào lưu ăn mặc phong cách Y2K nên Bella Hadid luôn xuất hiện với những món đồ “nhuốm màu” thời gian. Set đồ quần denim bạc màu, áo ba lỗ cổ lọ kéo khóa, boots da mũi vuông giúp nàng mẫu trở nên nổi bật khi xuống phố.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-4
Siêu mẫu Elsa Hosk mang đến xu hướng Barbiecore (búp bê) dễ thương với set đồ gồm áo sơ mi màu hồng điệu đà có điểm nhấn là phần diềm bèo nữ tính mix với chân váy denim dáng dài.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-5
Chân dài Victoria's Secret Lưu Văn mix đồ đậm chất mùa thu với chân váy denim xẻ tà trước kết hợp với áo sơ mi phom rộng tăng vẻ đẹp năng động, cá tính.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-6
Nữ diễn viên người Mỹ - Tracy Ellis Ross mặc quần denim rộng thùng thình với một chiếc tanktop sọc ngang và đôi dép sandals bệt màu trắng mang đến diện mạo trẻ trung ở tuổi U50.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-7
Quần jeans cạp trễ rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích để phối cùng tank top, croptop nhằm khoe được vòng eo săn chắc và vòng hông “quả táo” nảy nở.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-8
Ngoài màu xanh, xanh đen quen thuộc, đồ denim màu trắng cũng được nhiều tín đồ ưa chuộng bởi sự mới lạ, trẻ trung.

Hailey Bieber, chị em Hadid dẫn đầu xu hướng diện denim mùa thu-9
Trang phục denim cũng có thể đem tới sự quyến rũ bằng cách kết hợp với corset, quần cạp cao ống rộng giúp tạo nên phong cách thời thượng, sành điệu.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hailey-bieber-chi-em-hadid-dan-dau-xu-huong-dien-denim-mua-thu-n-320183.html

Hailey Bieber

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.