Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, Hari Won diện luôn bộ suit vàng tươi vẫn vô cùng hút mắt.

Suit, trong tâm trí của các chị em luôn là thiết kế đứng dáng nghiêm nghị, chuyên được diện trong những sự kiện tối quan trọng. Nhưng nay suit lại có rất nhiều cách điệu thú vị và mới mẻ để các chị em diện trong nhiều sự kiện từ công sở tới cả street style thường ngày.

Cứ nhìn Hari Won là biết, bà xã Trấn Thành vừa khoe street style cực xinh với bộ suit màu vàng tươi xinh xắn. Không diện theo những style kín cổng cao tường hay lên đồ chỉn chu, Hari Won diện suit cùng áo phông và giày thể thao năng động trẻ trung khoe nhan sắc tuổi 35, trẻ như mới đôi mươi khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh-1
Học từ Hari Won chị em có thêm rất nhiều những ý tưởng diện suit năng động trẻ trung mà vẫn đẹp trong mọi hoàn cảnh, đến công sở cũng hợp và dạo phố cafe với bạn bè cũng cực kỳ phong cách.

Và đây là là những tips diện suit phong cách thời thượng nhất mà chị em có thể ứng dụng:

#1. Diện suit sáng màu hoặc thiết kế cách điệu

Những gam màu tươi mới luôn giúp các chị em thêm trẻ trung nổi bật hơn so với những tông màu tối trung tính. Vậy nên thay vì chọn những bộ suit đen, ghi cơ bản; các nàng chọn sang những thiết kế hồng phấn, xanh pastel hay màu vàng trắng nhẹ nhàng vừa phong cách vừa trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh-2
 

#2. Diện suit cùng áo phông hoặc sơ mi họa tiết nổi bật

Suit và áo phông tưởng như hai thái cực chẳng liên quan nhưng thực tế diện cùng nhau lại làm nên một set đồ phong cách, cá tính bất ngờ. Hoặc chất hơn nữa, các nàng hãy diện cũng một thiết kế sơ mi họa tiết nổi bật, đảm bảo cả bộ đồ bạn diện sẽ thời thượng chất lừ.

Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh-3
 

#3. Diện suit cùng giày sneakers hãy những đôi giày sắc nét có điểm nhấn

Hoàn thiện nét năng động thú vị cho bộ suit bằng một đôi giày sneakers hay những kiểu giày oxford có thêm chi tiết đinh tán cá tính. Cao gót luôn là thiết kế chuẩn chỉnh để diện cùng suit nhưng nếu chị em muốn mình có một style phá cách, mới lạ hơn thì những đôi giày với điểm nhấn hay ho hoặc một đôi sneakers bụi bặm mới là item cần nhất lúc này.

Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-35-tuoi-van-dien-suit-cuc-tre-xinh-hoa-ra-la-mix-theo-cach-nay-de-tranh-nhin-gia-danh-162210504102919177.htm

mix đồ

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.