Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci

Giữa một dàn minh tinh vô cùng "chặt chém" thì Hari Won lẫn Hương Giang nổi bần bật với hai bộ cánh sến không lối thoát.

Tối nay (13/4), vợ chồng Hari Won - Trấn Thành là một trong những tâm điểm chói sáng nhất của thảm đỏ sự kiện Cine Gucci. Đây là nơi quy tụ hàng loạt siêu sao như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Lan Khuê, Bảo Anh... mỗi người một vẻ trong các trang phục xa xỉ của nhà mốt Ý. Và với tinh thần "chặt chém" hết mình, Hari Won đã sánh bước cùng ông xã trong một bộ cánh không thể nổi bật hơn - mỗi tội theo hàm ý không được tích cực cho lắm.

Cụ thể, người đẹp tự tin phô trương sắc vóc trong bộ cánh xuyên thấu táo bạo chưa từng thấy. Mỗi tội những chi tiết đính ren hay kết diềm đã khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng nặng nề và rườm rà, vượt quá ngưỡng mà khí chất của bà xã Trấn Thành có thể "gồng gánh" được. Đặc biệt, thảm đỏ lại quy tụ quá nhiều gương mặt xuất sắc như Hà Hồ hay Thanh Hằng càng khiến Hari Won trở nên "ô dề" tợn.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-1

Những thiết kế của Gucci luôn khiến giới mộ điệu phải trầm trồ vì sự phá cách. Tuy nhiên chính bộ cánh phá cách quá đà này đã "dìm" Hari Won triệt để.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-2

Nhan sắc dịu dàng và ngọt ngào của bà xã Trấn Thành thường phù hợp với những bộ cánh "bánh bèo" và tươi trẻ hơn là thời trang sáng tạo vượt khỏi khuôn khổ. Điểm cộng của người đẹp là sắc vóc thon thả, làn da trắng sáng như ngọc trai. Còn điểm trừ là trang phục cũng như người mặc hoàn toàn không hề thuộc về nhau.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-3

Quá nhiều chi tiết trên váy áo cũng như phụ kiện nặng trĩu khắp nơi, nếu Hari Won tiết chế hơn chút - chẳng hạn như bỏ chiếc khăn - thì hẳn bộ cánh đã bớt gây "bội thực" cho thị giác người nhìn. Suy cho cùng, tinh thần quả cảm với thời trang của người đẹp cũng rất đáng tuyên dương!

So với Hari Won, bộ cánh của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có phần thuận mắt hơn nhiều. Tuy nhiên nếu thời trang Gucci lần này của bà xã Trấn Thành ghi điểm ở nỗ lực phá cách thì nàng Hậu lại thụt lùi hẳn ở tư duy phối đồ. Âu cũng bởi set đồ mà Hương Giang mang đến thảm đỏ lần này có "xửa xưa" trong cách mix, khiến đa số netizen liên tưởng ngay đến Hà Hồ của năm 2017.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-4

Hoa hậu chuyển giới gây ấn tượng với bộ cánh cách điệu từ pyjama phối cùng turban.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-5

Sắc xanh rực rỡ cùng họa tiết monogram mang đến một tổng thể cũng không tệ cho lắm...

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-6

... trừ việc nó khiến ai nấy đều liên tưởng ngay đến Hà Hồ của 5 năm trước. Điều này cũng cho thấy cách phối trang phục menswear cùng turban không hề mới lạ, thậm chí còn có phần nhàm chán.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-7

Chưa kể Hà Hồ còn thể hiện tinh thần của Gucci quá xuất sắc. Cô được mệnh danh là "Gucci sống" tại Việt Nam khi chinh phục được mọi thiết kế khó nhằn nhất của nhà mốt Ý.

Hari Won và Hương Giang chạm tới đỉnh cao của sự Ô DỀ trên thảm đỏ Gucci-8

Quả là xui cho Hương Giang khi bộ cánh của cô lại bị netizen so sánh nhiệt tình cùng đàn chị, thành ra nhận phải vô vàn chê bai "Ô dề" cũng là điều không quá ngạc nhiên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hari-won-va-huong-giang-cham-toi-dinh-cao-cua-su-o-de-tren-tham-do-gucci-162221404000013282.htm

Hoa hậu Hương Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.