Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu 'số má

Những tay chơi hàng hiệu showbiz Việt liên tục chia sẻ những món đồ mình vừa được tặng hoặc tự sắm cho mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Những tay chơi hàng hiệu showbiz Việt liên tục chia sẻ những món đồ mình vừa được tặng hoặc tự sắm cho mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-1


Kỳ Duyên là một tín đồ thời trang "chơi" hàng hiệu có tiếng trong giới showbiz. Ngày 8/3 không chỉ nhận được 100 bông hồng, hoa hậu còn được tặng chiếc túi xách Dior màu cam họa tiết trái tim thêu cực kỳ tinh xảo. Có thể nói, nàng hậu 9x liên tiếp bổ sung vào bộ sưu tập của mình những món hàng đắt tiền giá trị.

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-2
Diệp Lâm Anh - chị em thân thiết với hậu Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi khoe đôi dép Hermes mới tinh trong ngày 8/3. Thiết kế đơn giản này có giá gần 13 triệu đồng, thật chẳng hề rẻ chút nào

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-3
Là "tân binh" của hội những người yêu thích hàng hiệu, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng khoe 2 món đồ mới nhất: giày sneaker và mắt kính thuộc thương hiệu Gucci đẳng cấp. Tổng trị giá 2 món đồ cũng tiêu tốn của cô nàng gần 35 triệu đồng

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-4
Châu Bùi không nằm ngoài cuộc đua sắm hàng hiệu. Cô chi mạnh tay cho đôi giày sneaker và chiếc túi xách màu hồng pastel nhỏ nhắn của nhà mốt Louis Vuitton. Nhìn đơn giản thế này thôi nhưng fashionista này phải chi gần 100 triệu đồng mới có thể sở hữu đấy!

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-5
8/3 là ngày của các chị em phụ nữ nhưng Đức Phúc cũng "tự sướng" 2 món đồ: balo của MCM và thắt lưng da nổi tiếng thương hiệu Verscace. Có vẻ từ sau ngày "đập mặt", Đức Phúc đắt show hơn và cũng đủ khả năng sắm những món hàng hiệu đắt tiền.

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-6
Nói về hàng hiệu thì danh sách không thể thiếu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Ngày 8/3, cô nàng rinh ngay 1 thiết kế Gucci đang "hót hòn họt" giá hơn 40 triệu đồng

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-7
Ít khi khoe hàng hiệu nhưng dịp 8/3 này, á hậu Thúy Vân được tặng một chiếc túi Chanel đẳng cấp. Vì quá thích nên cô sẵn sàng chia sẻ khoảnh khắc mở hộp quà.

Hậu 8/3, hàng loạt sao Việt khoe hàng hiệu số má-8
Thành công với "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Yến Chibi được mẹ tặng cho vài món đồ hàng hiệu đắt tiền. Có thể thấy mẹ của "Hiểu Phương" khá tâm lý khi mua cho cô con gái cưng chiếc túi Gucci đi kèm laptop "quả táo" xinh xắn

Theo VietNamNet


showbiz Việt

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.