Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến công chúng Việt hào hứng khi hé lộ hình ảnh hai mẫu đầm, mà 1 trong 2 sẽ được nàng Hậu chọn trong đêm Chung kết Miss World 2019, diễn ra vào 21 giờ tối nay 14/12 (giờ Việt Nam) tại London, Anh.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến công chúng Việt hào hứng khi hé lộ hình ảnh hai mẫu đầm, mà 1 trong 2 sẽ được nàng Hậu chọn trong đêm Chung kết Miss World 2019, diễn ra vào 21 giờ tối nay 14/12 (giờ Việt Nam) tại London, Anh.


Tối nay (21 giờ Việt Nam - 14/12), đêm Chung kết Miss World 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại London, Anh. Như hàng năm, sự kiện luôn thu hút mạnh mẽ sự quan tâm, theo dõi của công chúng và truyền thông trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, những màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong suốt khuôn khổ cuộc thi của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến người ta đang dành rất nhiều kỳ vọng vào người đẹp gốc Cao Bằng này.

Trước giờ G, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vừa tiết lộ hai mẫu đầm dạ hội đẹp xuất sắc, mà một trong hai số chúng sẽ được người đẹp diện lên trong đêm thi quan trọng nhất này. Được biết, cả hai chiếc đầm đều đến từ bàn tay tài hoa của NTK Lê Thanh Hoà, người thường xuyên đồng hành cùng các nàng Hậu Việt trên trường đua nhan sắc từ trong nước đến quốc tế.

Cùng với đó, hai mẫu đầm này đều mang thiết kế khá tương đồng nhau với phần xẻ tà cao bất tận, có khả năng tuyệt vời trong việc tôn lên triệt để vóc dáng của đại diện Việt Nam, giúp người đẹp khoe khéo thân hình đạt chuẩn cùng đôi chân dài “cực phẩm” 1m22. Đặc biệt, nhiều fans tinh ý đã nhận ra “chiến thuật màu sắc theo phong thuỷ” được Lương Thuỳ Linh tận dụng trong đêm chung kết, cụ thể là hai gam màu trắng - xanh - hai gam Miss World cực chuộng.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-1
Lương Thuỳ Linh toả sáng trong bộ đầm mang gam trắng tinh khôi.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-2

Bộ đồ với thiết kế tinh tế cùng phần xẻ tà cao giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng "cực phẩm".

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-3

Chất liệu đắp hoa cầu kỳ, bắt mắt đem tới vẻ quyến rũ cho diện mao nàng Hậu.


Trong đó, chiếc đầm dạ hội thứ nhất với gam màu trắng tinh khôi, cùng điểm nhấn là phần đắp hoa cầu kỳ, tinh tế và phần tùng xoè rộng đã đem tới vẻ đẹp cực lộng lẫy, thuần khiết cho diện mạo nàng Hậu. Chất liệu vải mềm mại, bồng bềnh của chiếc đầm khiến Lương Thuỳ Linh trở nên nữ tính, quyến rũ hơn.

Lạ mắt hơn, chiếc đầm thứ hai với chất liệu vải đính đá ánh kim lấp lánh kết hợp các chi tiết cut-out độc đáo ở phần cầu vai, ngực và eo đã giúp đại diện Việt Nam hoàn thiện một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, quyến rũ cùng chút gì đó đằm thắm. Nàng Hậu cũng cho thấy sự khéo léo khi sử dụng gam màu xanh nhạt - tông màu vốn có khả năng cực hiệu quả trong việc tạo sức hút, cảm giác dễ chịu, thư thái nơi người nhìn. Tung ra những hình ảnh lộng lẫy tiếp theo cho đêm thi quan trọng này, cái tên Lương Thuỳ Linh lại càng nhận được nhiều hơn sự chú ý của công chúng.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-4

Chiếc đầm gam xanh nhạt đem tới cho diện mạo Lương Thuỳ Linh vẻ tràn đầy sức sống.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-5

Người đẹp trông vô cùng quyến rũ khi diện lên mẫu trang phục với chất liệu đính hạt ánh kim lộng lẫy.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-6

Lương Thuỳ Linh khoe khéo đôi chân thon dài trong thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

Trước đó, Lương Thuỳ Linh đã khiến công chúng Việt không khỏi hào hứng khi liên tục cho thấy những thành tích vô cùng tích cực tại Miss World 2019. Phong cách thời trang của người đẹp nhận được sự đánh giá cao bởi nét thanh lịch, hiện đại mà không kém phần quyến rũ.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-7

Nàng Hậu được đánh giá cao bởi phong cách thời trang tinh tế.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-8

Lương Thuỳ Linh trong khuôn khổ Miss World 2019 nhận được sự ủng hộ lớn khi liên tục xuất hiện với những set trang phục lộng lẫy.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-9

Những bộ đầm nổi bật với thiết kế tinh tế giúp nàng Hậu ghi trọn điểm.

Hé lộ trang phục dạ hội chung kết MW2019 của Lương Thuỳ Linh-10

Hy vọng với sự chuẩn bị về mặt phục trang kỹ càng, Lương Thuỳ Linh sẽ gây được
ấn tượng tốt trong đêm Chung kết hôm nay (14/12).

Hy vọng rằng đêm nay, Lương Thuỳ Linh sẽ tiếp tục toả sáng hơn nữa, đem về tự hào cho quốc gia, đồng thời khẳng định vị trí của nhan sắc Việt trên trường quốc tế. Mọi hình ảnh, thông tin về đêm Chung kết sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/he-lo-trang-phuc-da-hoi-dem-chung-ket-mw2019-luong-thuy-linh-khien-cong-chung-cang-phan-khich-d225231.html

Chung kết Miss World 2019

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.