Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là "Nữ hoàng đập hộp" khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend

Ngọc Trinh chính là “công thần” khiến đập hộp thành trào lưu mà người người nhà nhà học theo.

Ngọc Trinh chính là “công thần” khiến đập hộp thành trào lưu mà người người nhà nhà học theo.

Năm 2019 có thể gọi là năm của đập hộp. Người người đập hộp nhà nhà đập hộp, đập hộp to đập hộp nhỏ, đập hộp thật đập hộp giả, ai ai cũng cố đu trend cho bằng được. Và để hỏi ai là người khởi nguồn cho trào lưu này, thì có lẽ không ai khác mà chỉ có thể là: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-1

Quả thực người đập hộp trước Ngọc Trinh thì nhiều, nhưng người biến đập hộp thành trend thì chỉ có thể là Trinh. Ngọc Trinh bắt đầu đăng tải nhưng video đập hộp lên kênh Youtube cá nhân từ giữa nhân từ giữa năm 2018. Suốt từ đó đến nay cô vẫn đều đặn ra video đập hộp khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mỗi clip đập hộp mà Ngọc Trinh đăng tải đều thu về lượt xem trung bình từ 2 – 3 triệu lượt, đỉnh điểm có clip thu về 5,2 triệu lượt xem. Mỗi lần Ngọc Trinh đăng tải clip đập hộp là dân tình lại lóa mắt trước bạt ngàn đồ hiệu sang chảnh, từ quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện mà cô nàng sắm sửa.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-2

Nhiều người có thể chê Ngọc Trinh hoang phí khi sắm sửa nhiều đồ hiệu, nhưng mặt khác lại có vô số người tò mò về những món đồ mà cô sử dụng. Những món đồ sang chảnh đó có giá ra sao? Mới lạ thế nào? Đồ hiệu thì sẽ được để khác với "đồ chợ" thế nào? Đều là những câu hỏi đánh trúng tâm lý của đám đông khiến dân tình háo hức chờ đợi.

Chưa kể clip đập hộp của Ngọc Trinh còn có độ khủng cả về số lượng lẫn chất lượng. Cô có thể chi tới cả tỷ đồng, sắm hàng hiệu từ những nhà mốt danh tiếng cho tới những sản phẩm từ những thương hiệu còn ít người biết tới. Cũng vì mê hàng hiệu nên cứ hễ hãng nào có món gì mới là Ngọc Trinh cũng cố sắm cho bằng được. Chính vì vậy xem clip của Ngọc Trinh, người ta không chỉ lóa mắt về hàng hiệu, mà đôi khi còn được "phổ cập" cả về những thương hiệu thời trang mới toanh và thậm chí còn có thể dự đoán những item có thể rất hot trong thời gian tới.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-3

Và sau Ngọc Trinh cả loạt sao Việt cũng chao đảo đu trend đập hộp. Từ Sĩ Thanh, Kỳ Duyên, Hari Won, Á hậu Hà Thu rồi đến cả loạt blogger cũng đập hộp cho bằng chị bằng em.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-4

Danh hiệu"Màn đập hộp ồn ào nhất" hẳn phải thuộc về Sĩ Thanh khi bị "bóc" không trượt phát nào là toàn hàng fake.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-5

Kỳ Duyên cũng a dua đập hộp cho bằng chị bằng em.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-6

Hari Won cũng không đứng ngoài trào lưu.

Hết năm 2019, hãy gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng đập hộp khi đã khiến cả Vbiz chao đảo đu trend-7

Á hậu Hà Thu cũng đập hộp với giá trị hàng hiệu lên tới tiền tỷ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/het-nam-2019-hay-goi-ngoc-trinh-la-nu-hoang-dap-hop-khi-da-khien-ca-vbiz-chao-dao-du-trend-2220192612029837.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.