H'Hen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người

Không phải Hoa hậu là ăn mặc đẹp, nhiều lần các đại diện nhan sắc khiến fans méo mặt vì mặc xấu như thảm hoạ.

Không phải cứ là hoa hậu là ăn mặc đẹp, nhiều lần các đại diện nhan sắc khiến fans méo mặt vì mặc xấu như thảm hoạ.

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-1

H' Hen Niê có một đội ngũ thời trang chuyên nghiệp đứng sau, nhưng cô cũng không thoát khỏi thảm hoạ thời trang với bộ cánh xuyên thấu nửa vời này. Có thể nó rất năng động, nhưng nếu như nói đây là phong cách thời trang đi thảm đỏ thì quá lố!

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-2

Chiếc váy của Mai Phương Thuý hoàn toàn không hề xấu ngoại trừ cô quá tham chi tiết cắt xẻ để khoe body. Chi tiết xẻ tà là vừa đủ nhưng đến cổ áo cũng sẻ tới rốn thì thực sự quá tham lam rồi. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-3

Ngọc Hân từng bị người hâm mộ chê bai và gọi là cô là người đẹp mặc xấu nhất Vbiz, trong một lần trễ chuyến bay nàng Hoa hậu đã diện luôn váy đi event để chạy ra sân bay. Hành động hấp tấp này của cô cũng bị lọt vào top sao xấu. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-4

Cũng diện vay dạ hội lộng lẫy như ai, nhưng Ngọc Hân lại quá tham lam chi tiết lông vũ khiến tổng thể trở nên sến súa, làm tô lùn thêm vì phân chia lớp váy không phù hợp. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-5

Hoa hậu Hà Kiều Anh thường xuyên lọt top sao xấu vì tham chi tiết, ăn mặc diêm dúa trong những sự kiện mà cô tham gia. Đơ cử là chiếc váy vừa xuyên thấu, đính kết lại cut out này của cô.

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-6

Rất hiếm khi xuất hiện trong bảng xếp hạng sao xấu, nhưng Đặng Thu Thảo cũng từng bị fans la ó khi để lộ vòng một khiêm tốn. Cô diện thiết kế cúp ngực và nó thực sự để lộ nhược điểm hình thể một cách nghiêm trọng. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-7

Muốn làm quý cô cổ điển và vương giả nhưng có vẻ như Kỳ Duyên vẫn chưa làm tới, thiết kế đẹp nhưng mái tóc và thần thái đã phá hỏng toàn bộ tổng thể của cô. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-8

Cũng là ở sân bay, nơi đã từng đưa Phạm Hương đến với bến vinh quang khi trở về nước ở Miss Universe 2015. Nhưng nơi đây cũng chứng kiến bộ cánh xấu nhất trong lịch sử của mỹ nhân họ Phạm. 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-9

Diên trang phục có hoạ tiết tông màu đỏ loè loet, Hoa hậu Giáng My lại khoác thêm áo choàng lông, thử hỏi làm xem đạp nổi bây giờ? 

HHen, Mai Phương Thúy và các hoa hậu mặc xấu như thảm hoạ vì thích làm lố khác người-10

Cuối cùng chính là nàng Hoa hậu xinh đẹp Thuỳ Dung, vẻ đẹp của cô cùng đôi chân dài miên man hoàn toàn tiêu biến bởi chiếc váy nhăn như chưa từng được nhăn này.

Theo Khám phá


thảm họa thời trang

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.