H'Hen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái

Hoa hậu H'Hen Niê liên tiếp vướng phải lùm xùm mặc váy đạo nhái.

Xuất hiện trong đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022 mới đây, H'Hen Niê trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc đầm cut-out gợi cảm, táo bạo. Khoảng hở ở eo giúp người đẹp Ê-Đê khai thác triệt để vòng hai bé tí cùng body đồng hồ cát. Bộ đồ được lấy cảm hứng từ nữ thần Athena, tạo hình ảnh vô cùng quyền lực, mạnh mẽ.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-1HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-2
Tuy nhiên, bộ cánh giúp Hen nổi bật ở sự kiện vướng nghi vấn đạo nhái tác phẩm của một NTK người Iran.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-3
Theo đó, bản gốc của thiết kế được lên sóng từ ngày 3/8 còn chiếc đầm mà H'Hen Niê diện của NTK Linh San trình làng ngày 12/9 mới đây. Khi đặt cạnh hai chiếc váy có thể thấy, ý tưởng giống nhau đến 90%, nếu khác chỉ là phần tay áo ở phiên bản gốc được cách điệu hơn cùng những đường kẻ nhấn nhá chạy theo chân váy.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-4
Sau khi được một chuyên trang chuyên bóc đồ đạo nhái đưa lên thì NTK người Iran cũng chính thức lên tiếng tố màn copy ý tưởng của NTK Linh San. Hiện tại, fans sắc đẹp bàn tán sôi nổi về vấn đề này.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-5
Đây không phải lần đầu Hen vướng nghi vấn mặc váy nhái. Trước đó không lâu, người đẹp cũng được cho là mặc thiết kế đạo của thương hiệu Valdrin Sahiti. Chi tiết xuyên thấu cùng phần cổ áo đính kết trên váy của Hoa hậu Ê-Đê khá giống với đầm nước ngoài.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-6
Tại thảm đỏ Elle Style Awards 2018, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 từng diện mẫu váy lệch vai của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh. Đáng tiếc, dân mạng sớm nhận ra item này có quá nhiều điểm tương đồng với thiết kế của nhà mốt Versace.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-7
Lần khác, khi tham dự sự kiện vào tháng 3/2018, H'Hen Niê bị đích danh nhà mốt Lior Charchy tố "đạo nhái" khi diện chiếc váy giống với mẫu trong BST 2017 của hãng.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-8
Bên cạnh đó, nhiều thiết kế mà Hen mặc cũng được nhiều nhà mốt nước khác đạo nhái. Trang phục bên trái được cho là thua xa bản gốc mà H'Hen Niê mặc.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-9
Một chiếc váy khác của H'Hen Niê được thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan đạo nhái ý tưởng.

HHen Niê bị nhà thiết kế nước ngoài tố mặc váy nhái-10
Hoa hậu Nam Phi 2020 - Shudufhadzo Musida - từng bị soi việc mặc váy khá giống với thiết kế của H'Hen Niê trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hhen-nie-bi-nha-thiet-ke-nuoc-ngoai-to-mac-vay-nhai-n-320415.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.