H'Hen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi

Hoa hậu H'Hen Niê đã công bố bộ quốc phục bánh mỳ từng bị dư luận tranh cãi là thú vị hay hàng chợ.

Tối 21/11, trong tiệc chia tay để sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoa hậu H'Hen Niê đã công bố bộ quốc phục bánh mỳ từng bị dư luận tranh cãi là thú vị hay hàng chợ.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-1

Hoa hậu H'Hen Niê bước ra sân khấu trong bộ trang phục Bánh mỳ đã được cải tiến so với mẫu thiết kế trước đó. Thay đổi lớn nhất là bộ quần áo bó sát của hoa hậu đã được đổi màu từ đỏ sang nude. Những chiếc "bánh mỳ" cũng được làm thủ công lại, trông tươi mới và ngon mắt hơn.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-2

Bộ trang phục như lột xác so với phiên bản đầu tiên, trông đẹp và tinh tế hơn. Hoa hậu H'Hen Niê cũng biểu cảm vui tươi để phù hợp với thần thái của bộ đồ.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-3

H'Hen Niê cũng thử nghiệm trình diễn trước khán giả. Tại Hoa hậu Hoàn vũ, trang phục dân tộc luôn là phần thi hấp dẫn và có tính giải trí cao. Các thí sinh cũng không cần catwalk quá chỉn chu mà có thể sáng tạo nhiều lối biểu cảm sao cho toát lên tinh thần của bộ đồ.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-4

Phiên bản trước đây của bộ trang phục bánh mỳ. Chất liệu áo thiếu tinh tế, bánh mỳ còn chưa trau chuốt hay những tấm biển "10K", "ăn là ghiền" khiến bộ đồ bị nhận xét là hơi hàng chợ. Các nhược điểm đó đều được khắc phục trong phiên bản mới.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-5

Trước khi công bố trang phục chính thức, Hoa hậu H'Hen Niê cũng trình diễn 2 trang phục dân tộc khác được đưa vào Top 3 cuộc bầu chọn trên mạng. Bộ Ngũ hổ này cũng được khán giả yêu mến, lấy cảm hứng từ tranh Ngũ hổ và tuồng cổ Việt Nam.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-6

Bộ trang phục cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ vì màu sắc bắt mắt, toát nên sự oai hùng của các vị tướng nhưng cũng nữ tính và gợi cảm với váy ngắn. H'Hen Niê có phong thái cuốn hút khi trình diễn.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-7

Một bộ khác được yêu thích không kém là Phố cổ, lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An với những ngôi đình cổ hay đèn lồng đỏ. Phần phông nền phía sau được rút gọn so với phiên bản trước đây.

HHen Niê công bố quốc phục là váy bánh mỳ từng gây tranh cãi-8

Nếu Phố cổ có nhược điểm thì đó là màu sắc u tối, có thể khiến bộ trang phục bị chìm trên sân khấu rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Zing


quốc phục

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.