H'Hen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết "hàng xịn" 100%

Xem loạt ảnh mới của H’Hen Niê tại sự kiện mà nhiều người phải thốt lên câu “Eo gì mà bé thế?”

Xem loạt ảnh mới của H’Hen Niê tại sự kiện mà nhiều người phải thốt lên câu “Eo gì mà bé thế?”

Đến chúc mừng Hoàng Thùy lên đường dự thi Miss Universe 2019 tối ngày 21/11, H’Hen Niê tuy là nhân vật phụ nhưng lại chiếm sóng spotlight không kém gì nhân vật chính. Bởi nàng Hậu 9X vừa khoe đường cong chuẩn đồng hồ cát trong chiếc đầm ôm sát body. Vòng eo của H’Hen Niê nếu có khiến công chúng đảo điên thì cũng đúng thôi, vì đâu phải ai cũng sở hữu chiếc eo con kiến, tìm mỏi mắt không thấy mỡ thừa.

HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-1HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-2

Tuy chiếc đầm H’Hen Niê chưng diện nói đẹp chưa hẳn đẹp, nói sang cũng chưa tới mức sang nhưng nó lại có "sức mạnh" không thể xem thường khi có phom dáng bó sát giúp cô tôn lên từng centimet đường cong, đặc biệt là khoe được vòng 2 siêu bé, khiến dân tình thoạt nhìn ảnh cứ ngỡ người đẹp "chơi chiêu" photoshop bóp eo.

Và nếu bạn nghĩ H’Hen Niê dùng photoshop "đánh lừa" thị giác người xem thì mời chiêm ngưỡng video tạo dáng để thấy người thật – eo bé thật đây này.

HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-3

H'Hen Niê với lối trang điểm sắc sảo, khác lạ hơn mọi ngày.

HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-4

Tuy không biết nàng Hậu gốc Đắk Lắk có dùng đến món phụ kiện nào hỗ trợ hay không nhưng phải công tâm thừa nhận rằng vốn dĩ eo của H’Hen Niê đã thon gọn chuẩn chỉnh eo con kiến sẵn.

HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-5

Nhìn lại loạt ảnh trước đó mới thấy chiếc eo cực bé của H’Hen Niê luôn là điểm mà cô gái nào cũng ghen tị khi ngắm. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gián tiếp chứng minh, eo thon là "cân" được mọi trang phục, diện đầm váy có đơn giản đến đâu thì chỉ cần khoe được vòng 2 thắt đáy lưng ong là đã "ăn tiền" rồi.

HHen Niê diện váy ôm sát khoe eo nhỏ không tưởng, ngỡ chơi chiêu photoshop nào ngờ xem clip mới biết hàng xịn 100%-6

Nàng Hậu cũng nhiều lần khoe cơ bụng săn chắc trong mơ với đồ bơi và áo crop top.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/hhen-nie-dien-vay-om-sat-khoe-eo-nho-khong-tuong-ngo-choi-chieu-photoshop-nao-ngo-xem-clip-moi-biet-hang-xin-100-22019211123582335.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.