Hiếm khi đụng độ trên cùng sàn catwalk, H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy ai nổi bật hơn?

Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng có dịp so tài với nhau trên cùng một sàn diễn thời trang vào năm 2016.

Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng có dịp so tài với nhau trên cùng một sàn diễn thời trang vào năm 2016.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi sắc đẹp hiếm hoi được dư luận khen ngợi tìm ra được top 3 chung cuộc xứng đáng. Từ nhan sắc, hình thể tới kỹ năng, Hoa hậu H'Hen Niê  , - Á hậu 1 hoàng Thùy - Á hậu 2 Mâu Thủy đều được đánh giá cao. 


Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được khen ngợi xứng đáng.

Khá trùng hợp, cả ba người đẹp được vinh danh đều xuất thân từ "lò đào tạo" người mẫu Vietnam's Next Top Model. Hoàng Thùy đoạt danh hiệu quán quân năm 2011, trong khi Mâu Thủy đoạt quán quân năm 2013. Riêng H'Hen Niê, cô thi cùng năm với chân dài họ Mâu song chỉ lọt vào top 8. 

Bước ra khỏi chương trình truyền hình thực tế, cả ba đều đã có thời gian hoạt động trong showbiz Việt với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã lấn chân được ra làng thời trang quốc tế, H'Hen Niê vẫn miệt mài tìm kiếm cơ hội tại các sàn diễn lớn nhỏ trong nước. 


Cả 3 người đẹp đều có quãng thời gian làm người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, cộng đồng mạng "đào mộ" được clip khá thú vị, ghi lại cuộc "đụng độ" của 3 chân dài nổi tiếng trên một sàn diễn thời trang vào tháng 11/2016. Đây có lẽ cũng là lần duy nhất cả 3 đứng chung trên một sân khấu trong thời gian làm người mẫu, trước khi họ cùng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Khi clip được chia sẻ, fans sắc đẹp thay nhau đưa ra những bình luận xem ai mới là người tỏa sáng nhất trên sàn catwalk. 

 
Clip: Cuộc đụng độ trên dàn catwalk của H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy. 

Tại show diễn thời trang mang phong cách du mục, Mâu Thủy và H'Hen Niê chỉ là người mẫu bình thường, trong khi Hoàng Thùy được chọn làm vedette. Xét về thần thái high fashion, cư dân mạng đồng lòng cho rằng chân dài họ Hoàng nhỉnh hơn cả. 

Tuy nhiên, bàn về lối catwalk thì H'Hen Niê lại có sự cuốn hút không hề thua kém. Gương mặt lạnh lùng, đẹp "lạ" kiểu Latinh hoang dại của chân dài Ê Đê phù hợp để trình diễn dòng thời trang cao cấp. Những bước catwalk có độ nảy của H'Hen Niê cũng gây ấn tượng mạnh. Về Mâu Thủy, cô có được màn trình diễn khá thành công.


Mâu Thủy giữ thần thái lạnh lùng trên sàn diễn.


Phần trình diễn của chân dài họ Mâu được đánh giá là khá thành công.


Không phải vedette nhưng H'Hen Niê vẫn rất tỏa sáng khi thực hiện vai trò của mình.


Những bước catwalk có độ nảy của chân dài Ê Đê trong trang phục cá tính khiến fan thích thú.


Hoàng Thùy xuất hiện trong trang phục nổi bật hơn cả.


Thần thái high fashion của chân dài xứ Thanh.


Cô hoàn thành xuất sắc vai trò vedette trong show diễn này.


Tuy nhiên chỉ một năm sau, vị trí của các người đẹp đã có sự thay đổi. Cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy cùng vỗ tay chúc mừng cho chiến thắng của H'Hen Niê tại cuộc thi hoa hậu. 

Theo VietNamNet


Hoàng Thùy

Mâu Thủy

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.