Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu

Nữ ca sĩ đang chứng minh sự tiến bộ về gu thời trang lẫn phong cách làm đẹp.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-1

Hiền Hồ (sinh năm 1997) thuộc dàn thí sinh trưởng thành từ The Voice 2017. Bước ra cuộc thi với danh hiệu á quân, cô được nhận xét có gương mặt xinh xắn, giọng hát nội lực. Từ lúc chưa tạo được nhiều dấu ấn trong showbiz Việt đến chủ nhân loạt bản hit như hiện nay, Hiền Hồ luôn chuộng màu son đỏ, hồng, cam trẻ trung cùng đôi má được dặm phấn kỹ càng, lúc nào cũng trông ửng hồng đầy thu hút.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-2

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-3

Phong cách thời trang lúc chưa nổi tiếng của Hiền Hồ chủ yếu là những bộ trang phục váy liền thân, áo phối kèm quần "kín cổng cao tường". Chúng phù hợp với độ tuổi của cô nhưng chưa thật sự tạo được ấn tượng.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-4

Đứng tạo dáng trước ống kính cùng huấn luyện viên của mình trong cuộc thi The Voice 2017 - Tóc Tiên, Hiền Hồ lép vế hơn hẳn khi chọn mặc áo thun oversized kèm quần legging làm che mất đi đôi chân thon dài.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-5

Giọng ca Em của ngày xưa khác rồi là một trong những mỹ nhân Việt diện đẹp nhiều kiểu tóc ngắn. Sở hữu đường nét thanh tú, mềm mại trên gương mặt, kiểu tóc ngắn mái bằng, duỗi thẳng giúp Hiền Hồ vừa nữ tính, vừa sắc sảo. Phong cách trang điểm tông hồng luôn được cô ưu ái lựa chọn, đồng thời gu ăn mặc dần chuyển hướng sang trọng, tinh tế hơn.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-6

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-7

Váy ống, váy cổ chữ U tôn bờ vai trắng mịn, xương quai xanh quyến rũ cho nữ ca sĩ. 9X hiếm khi chọn váy áo cắt xẻ táo bạo. Những bộ váy cô sử dụng khoe khéo vóc dáng gợi cảm theo hướng tinh tế, thanh lịch.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-8

Mái tóc cắt ngắn tomboy trở thành điểm nhấn độc đáo cho hình ảnh cá nhân của Hiền Hồ. Kiểu tóc này phù hợp phong cách cá tính kết hợp sắc sảo trong gu ăn mặc, lẫn màu sắc âm nhạc của cô. Váy cổ chữ U được á quân The Voice 2017 diện khá nhiều lần trên sân khấu lẫn đời thường. Mẫu váy này cũng là item nên có trong tủ đồ của các cô gái vì giúp khoe vẻ đẹp gợi cảm mà vẫn sang trọng, dịu dàng.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-9

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-10

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-11

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-12

Chứng minh sự tiến bộ vượt bật trong âm nhạc bằng nhiều bản hit trong thời gian vừa qua, gu thời trang của nữ ca sĩ cũng ngày một thăng hạng. Hiền Hồ khéo léo phối túi xách hàng hiệu của nhiều nhà mốt tên tuổi như Chanel, Louis Vuitton, Gucci… làm điểm nhấn sang chảnh, thời thượng cho set đồ của mình mà không cần dùng thêm phụ kiện trang sức cầu kỳ.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-13

Cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt trước ống kính của giọng ca sinh năm 1997 ngày càng tự tin, cuốn hút. Cô trông quyến rũ khi diện váy ngắn hở vai, kết hợp lối trang điểm tông nude hiện đại và sắc sảo.

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-14

Hiền Hồ ngày càng chuộng mặc đồ gợi cảm và dùng nhiều hàng hiệu-15

Hiền Hồ dần thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh mặc trang phục khoe eo thon, khoe vòng một sexy trên trang cá nhân. Gương mặt xinh xắn, hài hòa giúp cô ghi điểm bằng màu son, màu phấn má trẻ trung, hợp xu hướng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hien-ho-ngay-cang-chuong-mac-do-goi-cam-va-dung-nhieu-hang-hieu-post1063152.html

gu thời trang

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.