Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?

Là chị em thân thiết và cùng là những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, Hà Hồ và Thanh Hằng có vô số lần đụng hàng thú vị nhưng hại não vì bất phân thắng bại.

Cùng xuất thân là người mẫu, Hà Hồ và Thanh Hằng được xem là đôi bạn đắt giá trong làng giải trí hiện nay. Trong khi Hà Hồ từng bước phấn đấu để trở thành "nữ hoàng giải trí" của làng nhạc Việt thì siêu mẫu Thanh Hằng đã có những vai diễn ấn tượng ở lĩnh vực điện ảnh và là đệ nhất Vedette không thể thay thế trong làng mốt Việt. 

Mới đây, cả 2 có dịp hợp tác trong một dự án và không ngại lên đồ như chị em song sinh.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-1

Cùng diện mẫu đầm sequin có khoảng xuyên thấu trước ngực và thắt nơ bên hông, chỉ khác chi tiết ở cổ, cặp chị em thân thiết trông không khác gì chị em sinh đôi khi có kiểu tóc và layout trang điểm tương tự.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-2
Trước đó, cả 2 còn từng mặc chung bộ đầm của NTK Công Trí. Mặc đi sự kiện, Thanh Hằng chọn kiểu tóc lượn sóng nhẹ nhàng, lối trang điểm trang nhã cùng hoa tai giọt nước để tạo nên sự hài hòa. Thân váy sequins đa sắc cùng chuỗi vòng cổ đá trắng lại giúp Hà Hồ tỏa sáng trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-3
Bộ trang phục phủ sắc xanh turquoise, có kiểu dáng độc đáo của NTK Công Trí được Hà Hồ kết hợp cùng sandals cao gót đính đá và vòng cổ trái tim nổi bật trong khi Thanh Hằng lại chọn phụ kiện ton-sur-ton. Cả 2 thậm chí còn cùng ứng dụng kiểu tóc vuốt ngực đầy quyền lực.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-4
Mẫu váy cut-out táo bạo của local brand Việt khoét ở chân ngực cực bạo giúp cả 2 tôn lên vòng một đầy quyến rũ cùng vòng eo thon gọn. Khác với cách mix đậm chất biển khơi của cô bạn thân, siêu mẫu Thanh Hằng chọn tông đen bí ẩn cùng túi xách hàng hiệu để tăng độ cuốn hút khi đi sự kiện.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-5
Cặp sao diện loạt trang phục đầy khí chất khoe thần thái ngút ngàn, xứng tầm hai chị đại của làng thời trang Việt.

Hồ Ngọc Hà đụng hàng Thanh Hằng: Ai thắng ai?-6
Ngay cả trang phục ở nhà trong thời điểm giãn cách chống dịch của cả 2 cũng tương đồng với những chiếc áo len móc, quần vải thô cực hợp mốt thay vì các loại đồ bộ thông thường.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ho-ngoc-ha-dung-hang-thanh-hang-ai-thang-ai-n-327087.html

Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.