Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc 'sai quá sai'

Đã lâu lắm rồi mới thấy Hà Hồ F5 hình ảnh với tóc mới nhưng dường như lại không được lòng các dân mạng cho lắm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung ra bộ ảnh mới khiến dân tình không khỏi chú ý. Mái tóc dài màu nâu trầm quen thuộc của người đẹp nay được "làm mới" bằng kiểu tóc ngắn, uốn nhẹ và nhuộm màu bạch kim tươi sáng. Nhưng có lẽ đây chỉ là một mái tóc giả vì dường như "bà mẹ 3 con"  chỉ muốn thử sức tạm thời với màu tóc mới mà thôi.

Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-1Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-2Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-3

Màu tóc bạch kim thời thượng đã khiến gương mặt của Hà Hồ có phần "tây tây" hơn hẳn. Tuy nhiên, chọn tóc sáng màu cũng chính là con dao hai lưỡi, bởi lẽ khác với những màu nhuộm trầm, tóc tẩy vốn khá kén mặt và màu da.

Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-4

Sở hữu khuôn mặt không quá to nhưng lại hơi gầy và góc cạnh, màu tóc bạch kim vô tình khiến khuôn mặt "nữ hoàng giải trí" có phần "hốc hác" hơn bình thường. Lối make-up nhàn nhạt kết hợp màu tóc quá sáng và nổi bật khiến làn xa bị xỉn đi. Chính vì thế nhiều người thấy Hà Hồ như tiều tụy, xanh xao đi vài phần cũng là dễ hiểu.

Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-5Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-6Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-7
Nhiều dân mạng có vẻ "không ưng" màu tóc mới của bà mẹ 3 con tí nào

Có lẽ hiểu được màu tóc nào là phù hợp, nên ít khi các fans được thấy Hà Hồ đổi màu nhuộm như các chị em bạn dì trong showbiz. Cô gần như chỉ trung thành với màu tóc nâu trầm suốt bao năm tháng, hi hữu lắm mới có những dịp F5 diện mạo với tóc sáng màu như thế này.

Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-8

Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-9
Những lần hiếm hoi nữ hoàng giải trí nhuộm tóc sáng màu
Hồ Ngọc Hà khiến fan tưởng mới ốm dậy chỉ vì màu tóc sai quá sai-10
Vẫn là tóc ngắn màu sáng nhưng chỉ cần trang điểm đậm một chút là đã thấy rõ sự "khác bọt"

Thay đổi màu tóc là cách làm mới bản thân hiệu quả, nhưng có những màu sẽ "dìm hàng" bạn trầm trọng nếu không chọn màu phù hợp. Đôi khi nhìn ảnh ngưới khác khiến bạn thích mê một mái tóc tẩy sáng màu và muốn thử nó ngay lập tức, nhưng kỳ thực sau khi nhuộm xong lại có phần... ân hận vì không thực sự hợp với bản thân mình

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ha-ho-khien-fan-tuong-moi-om-day-chi-vi-mau-toc-sai-qua-sai-n-266141.html

kiểu tóc

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.