Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan "ngả mũ" thán phục

Đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà khiến fans đứng ngồi không yên vì màn lên đồ “lên núi cầu may” cực kỳ cool ngầu và thần thái với cây đồ hiệu sang chảnh

Đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà khiến fans đứng ngồi không yên vì màn lên đồ “lên núi cầu may” cực kỳ cool ngầu và thần thái với cây đồ hiệu sang chảnh lên tới vài trăm triệu đồng.

Mới vài ngày trước còn tự nhận mình là một người yêu giày dép và phải thốt lên tốn tiền quá thì mới đây, Hồ Ngọc Hà lại thể hiện tình yêu không chỉ với giày dép mà còn với cả quần áo và túi xách hàng hiệu khi đi du hí đầu năm với cây đồ sang chảnh.

Nói về khoản đầu tư vào thời trang, đầu tư cho vẻ ngoài của mình thì Hồ Ngọc Hà chẳng thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Việc mỗi ngày 1 phong cách, mỗi ngày 1 bộ trang phục với các phong cách khác nhau là đủ hiểu rồi. Mới đây, trong một chuyến du lịch tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những tấm hình vô cùng xinh đẹp và trẻ trung, không chỉ vậy,  người đẹp còn không quên khoe khéo những món đồ đắt đỏ trên người hay chiếc túi xách tay lên đến 200 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-1

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân đang “Lên núi đầu năm cầu may mắn”, nữ hoàng giải trí ăn vận kín đáo với áo thun, phối áo khoác hoạt tiết, quần jean năng động và giày thể thao.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-2

Phong cách trẻ trung, cá tính và một chút “đàn ông” của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-3

Ở độ tuổi 35 và với cách ăn mặc như thế này, giúp Hồ Ngọc Hà hack tuổi đáng kể.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-4

Không chỉ có vậy, giá trị mà bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà đang diện cũng là điều gây chú ý không kém đôi với người xem. Chiếc áo khoác vải tuýt với đường viền lụa đến từ nhà mốt đình đám Gucci có giá 4,300USD (tương đương).

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-5

Đôi Ultra Pace Mid-Top Sneakers màu tím và xanh rực rỡ và phá cách cũng được người đẹp mê giày dép tậu về với giá hơn 20 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-6

Đáng nói hơn, trên tay Hà Hồ chính là chiếc túi Hermes kelly mini II màu hồng cực kỳ đắt đỏ, giá trị của nó vào khoảng trên dưới 200 triệu đồng.

Mới đầu năm 2020 mà Hồ Ngọc Hà đã chiêu đãi giới mộ điệu những màn lên đồ hiệu cực kỳ ấn tượng và sang chảnh, khiến ai nấy cũng phải ghen tị vì độ giàu có mà Nữ hoàng giải trí có được.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-7

Mùng 5 Tết, Hồ Ngọc Hà khoe hình đi trượt tuyết cùng người yêu Kim Lý và con trai Subeo, trên tay cô xách chiếc túi Chanel vanity case làm từ chất liệu da cừu  có giá khoảng 105 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-8

Bộ trang phục gây sốt mới đây của Hồ Ngọc Hà với phần áo vest và chân váy dáng dài. Bộ trang phục màu xanh đen, chất liệu vải lục sọc chéo in logo của Gucci vô cùng thần thái và quyết quý.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-9

Trong đó, chiếc áo có giá khoảng 76 triệu đồng...

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-10

Và váy hơn 38 triệu đồng. Tổng giá trị bộ trang phục lên đến hơn 114 triệu đồng, chưa kể các món phụ kiện khác nữa.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-11

Đôi giày bệt mũi vuông của Balenciaga mà Hà Hồ khoe trên facebook cách đây chưa lâu cũng có giá sương sương 17 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-12

Chiếc váy hoa ôm sát body cực kỳ tôn dáng được nhiều người đẹp thế giới yêu thích thì Hà Hồ cũng có một cái, và giá trị của nó lên đến hơn 60 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-13

Nhiều tín đồ thời trang phải "phát hờn" trước vẻ sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khi cô diện váy sequin lấp lánh. Chiếc váy từ nhà mốt Balmain được bán với giá mốt  80 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-14

Bộ trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2016 của Valentino, Hồ Ngọc Hà phối áo sơ mi và chân váy đồng điệu có giá 73 triệu đồng. Chưa hết, cô còn đeo túi xách 44 triệu đồng và giày cao gót màu đỏ tông xuyệt tông giá 24 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-15

Quý cô hàng hiệu thực sự sặc sỡ trong set đồ của Dolce&Gabbana trị giá lên đến 64 triệu đồng gồm áo 30 triệu, quần 22 triệu và giày cao gót 12 triệu.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ thùng thình như đàn ông vẫn khiến fan ngả mũ thán phục-16

Mắt kính của Gucci gần 27 triệu và Gucci đính đá có giá khoảng 31 triệu, những món phụ kiện nho nhỏ mà có giá không hề nhỏ chút nào được Hà Hồ mạnh tay mang về.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-mac-do-thung-thinh-nhu-dan-ong-van-khien-fan-nga-mu-than-phuc-d228528.html

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.