Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích vì mặc váy hở nội y

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha bị chỉ trích vì diện váy dạ hội xẻ cao, hở nội y trong buổi họp báo công bố vương miện của cuộc thi Miss Grand Thailand 2023.

Tối 6/4, ban tổ chức Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 tổ chức họp báo công bố vương miện dành cho các hoa hậu và á hậu của cuộc thi năm nay.

Sự kiện có sự góp mặt của 77 thí sinh. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isaballe Menin cũng xuất hiện trình diễn trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích vì mặc váy hở nội y-1Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích vì mặc váy hở nội y-2

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha bị chỉ trích với bộ váy hớ hênh.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích vì mặc váy hở nội y-3

Engfa Waraha trình diễn chiếc vương miện phiên bản mới dành cho tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023. Chiếc vương miện nhận được sự khen ngợi của các fan vì lộng lẫy, đẹp mắt.

Mặc dù vậy, bộ váy Engfa Wahara mặc gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Thiết kế với phần xẻ tà táo bạo giúp người đẹp khoe đôi chân dài thon thả. Tuy nhiên ở một số góc nghiêng, khi người đẹp bước đi đã lộ nội y khá phản cảm. 

Khoảnh khắc khó coi này sau khi được đăng tải trên các diễn đàn đã gây tranh cãi. Engfa Wahara nhận nhiều chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp khi trình diễn trên sân khấu.

Trong khi Engfa Wahara bị chỉ trích vì hớ hênh thì đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isaballe Menin lại nhận nhiều lời khen ngợi khi diện bộ váy màu trắng.

Mặc dù thiết kế cut-out táo bạo, giúp cô khoe vẻ gợi cảm, nhưng với kinh nghiệm trình diễn của mình, người đẹp Brazil đã không để xảy ra khoảnh khắc hớ hênh nào trên sân khấu.

Ngày 29/3, fanpage Grand_MGI dẫn lời ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International cho biết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tiếp tục trao vương miện cho các người đẹp vào top 10.

Trước đó, vào năm 2022 ban tổ chức quyết định trao vương miện cho các người đẹp vào top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức.

Nhiều khán giả nghĩ rằng ban tổ chức sẽ chỉ trao vương miện cho top 10 nhân dịp kỷ niệm 10 năm. Việc ông Nawat quyết định tiếp tục duy trì việc làm này tại cuộc thi năm nay khiến nhiều người bất ngờ và tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng việc tiếp tục trao vương miện cho top 10 khiến các danh hiệu bị giảm giá trị, đồng thời người giành vương miện hoa hậu cũng bị lu mờ và ít được chú ý hơn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-bi-chi-trich-vi-mac-vay-ho-noi-y-post1524166.tpo

Hoa hậu Hòa bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.