Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa

Diện chiếc đầm lụa dài đẹp tựa nữ thần, nhưng trong một khoảnh khắc, hoa hậu Hương Giang bất ngờ rơi vào tình huống nhạy cảm.

Diện chiếc đầm lụa dài đẹp tựa nữ thần, nhưng trong một khoảnh khắc, hoa hậu Hương Giang bất ngờ rơi vào tình huống nhạy cảm.

Những thiết kế, váy áo chất liệu lụa mỏng manh nhẹ nhàng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với chị em phụ nữ. Nhất là những thiết kế này có khả năng khoe được vóc dáng thon gọn, làm tăng độ gợi cảm cho người mặc.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói loại, đây cũng là chất liệu dễ khiến chị em lâm vào những tình hương chẳng mấy đẹp mắt. Đặc biệt là khi ở những nơi có gió thôi, chất liệu mỏng manh này sẽ hằn lên những điểm nhạy cảm.

Nạn nhân mới đây của chiếc váy lụa chính là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong một buổi chụp hình. Chiếc váy lụa dáng dài đã vô tình phản chủ, xuất hiện chi tiết kém duyên dáng ngay tại vòng 1 của người đẹp.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-1

Có lẽ đây là khoảnh khắc mà Hương Giang không muốn nhìn lại. Chất vải mềm, rũ ôm sát cơ thể, vô tình gây ra vết hằn ở vị trí hiểm hóc, trông Hương Giang như đang thả rông.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-2

Trước đó, với chiếc váy xanh lệch vai, Hoa hậu Hương Giang cũng phải “muối mặt” vì chiếc váy làm lộ vùng cấm địa.

Thực tế thì không phải chỉ có Hương Giang mới yêu thích loại váy làm từ lụa, và dĩ nhiên cũng không phải chỉ có Hương Giang mới rơi vào tình huống oái ăm này. Những người đẹp khác của Vbiz và cả nước ngoài cũng có những hình ảnh bị chụp lại và chẳng ai muốn xem.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-3

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, diễn viên Midu đẹp tựa nàng công chúa với váy lụa màu hồng 1 dây bồng bềnh. Nhưng chẳng may chiếc váy lụa của cô lại dáng xòe, rất dễ bay và không dữ được dáng.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-4

Lựa chọn chiếc váy lụa ngắn, Ngọc Trinh vừa bị chê “như mặc váy ngủ” ra đường và phần chân váy còn có những nếp nhăn chẳng mấy đẹp mắt nữa chư.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-5

Dù đã khéo léo chọn váy dáng dài và có độ ôm vào cơ thể, phối cùng áo sơ mi và túi xách, nhưng cô em trendy Khánh Linh cũng chẳng khá khẩm hơn là bao trong bức hình này.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-6

Không rơi vào trường hợp như những người đẹp khác, Diễm My 9x diện váy lụa vô tình lộ vòng 2 kém thon gọn.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-7

Thư ký Kim – Park Min Young xinh đẹp và cuốn hút trên đường ra sân bay với áo kẻ sọc phối chân váy lụa. Nhẹ nhàng, đơn giản và thanh thoát. Nhưng không may chiếc váy lụa gặp gió lớn đã khiến cô gặp sự cố khiến ai nấy phải ngượng ngùng.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-8

Cũng thích váy lụa nên Selena Gomez cũng trở thành nạn nhân của tình huống này. Chất liệu lụa mỏng nhẹ không đủ sức giữ nổi dáng váy khi cô đang bước khi trên đường.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-9

Công nương Megan đang sánh bước bên chồng thì một cơn gió ập đến, phần chân váy bị tạt ra sau.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-10

Xuất hiện với chiếc váy kiểu dáng cầu kỳ bắt mắt, dù đã cố gắng chú ý bao nhiêu khi vừa đi vừa chỉnh váy và đeo thêm túi xách, song sự cố chẳng chừa Gigi Hadid.

Hoa hậu Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt bất ngờ hớ hênh điểm nhạy cảm vì váy lụa-11

Sexy hết nắc với váy lụa xẻ đùi cao tít tắp, nhưng vì chọn chất liệu lụa mỏng manh mà Miranda Kerr cứ mỗi bước đi lại để lộ rõ vùng cấm địa.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


váy lụa

mỹ nhân Việt

HH Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.